Thư mời tham dự các hoạt động trong khuôn khổ hợp tác Việt Đức

Thứ tư - 03/08/2016 15:23

Chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và phát huy những thành công của Hội thảo Khoa học Công nghệ và Trao đổi Văn hóa Việt Đức năm 2015, Văn phòng Đại diện DAAD Hà Nội và Trung tâm Việt-Đức - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, cùng phối hợp tổ chức Hội thảo Khoa học Công nghệ và Trao đổi Văn hóa Việt Đức năm 2016.

Một chương trình văn hóa và khoa học hấp dẫn đang chờ đón Quí vị với sự hiện diện của các cán bộ khoa học đến từ các Trường Đại học ở Hà Nội và các đơn vị nghiên cứu khoa học khác tại Việt Nam cũng như các nhà khoa học, khách mời đến từ Đức.

Qua đây, Quí vị sẽ có cơ hội tìm hiểu về các lĩnh vực nghiên cứu cũng như các vấn đề khoa học đang được quan tâm khác nhau như lịch sử thành phố, vấn đề bảo mật dữ liệu, cũng như các chia sẻ từ những doanh nghiệp hợp tác Việt Đức hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi kính mời Quí vị, đặc biệt là các em học sinh và sinh viên, tham dự giờ học thử tiếng Đức (miễn phí) và tham gia hội thảo Thông tin và Tư vấn về Kỳ thi TestAS 025 (Thi ngày 18/10/2016 tại Trung tâm Việt-Đức) cùng Hội thảo về Nghiên cứu Khoa học và các cơ hội học bổng tại Đức.

Chương trình dự kiến xem tại đây.

Thời gian:  Từ 13h30 đến 19h00 ngày 10/6/2016

Địa điểm: Trung tâm Việt-Đức, Trường ĐHBK Hà Nội, 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Kính mời Quí vị quan tâm tới dự.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây