Sinh viên tương lai

Chủ nhật - 10/07/2016 22:19

Môi trường học tập

Với mục tiêu trở thành trường đại học đào tạo, nghiên cứu hàng đầu lĩnh vực khoa học – công nghệ Trường ĐHBK Hà Nội, Trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, chủ động tích cực hội nhập ngày càng sâu, rộng vào các hoạt động giáo dục, nghiên cứu khoa học của khu vực và thế giới nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần giải quyết các vấn đề kinh tế - xã hội của quốc gia, của doanh nghiệp. Trở thành sinh viên của Trường bạn có cơ hội tiếp cận môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; chương trình đào tạo tiên tiến; môi trường rèn luyện năng động và sáng tạo.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết

 Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, say mê nghiên cứu khoa học. Ngọn lửa say mê nhiệt huyết ấy được các thầy cô truyền đến các bạn sinh viên. Đến nay, nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thường xuyên, phổ biến và chất lượng trong cộng động sinh viên Bách Khoa

Môi trường học tập, rèn luyện năng động và sáng tạo

Sinh viên Bách Khoa không chỉ tham gia những tiết học chính khóa bổ ích trên giảng đường, mà còn có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ học thuật để thỏa mãn đam mê học tập và nghiên cứu. Ở các Viện đều có các câu lạc bộ học thuật đặc trưng như: CLB xe mô hình, CLB Nghiên cứu khoa học Viện Điện tử Viễn thông…

Phát triển bản thân và nghề nghiệp

 Trường ĐHBK Hà Nội tạo dựng môi trường học tập năng động, thân thiện – nơi lý tưởng giúp sinh viên trở thành những cá nhân nổi bật, linh hoạt, sẵn sàng làm việc bất cứ nơi đâu trong thị trường lao động. Suốt quá trình học tập, sinh viên được trải nghiệm nội dung chương trình học tập đa dạng, lôi cuốn, đầy thách thức với những kiến thức cập nhật, có tính khái quát cao. Các chương trình, khóa học ngắn hạn, khóa học kỹ năng bổ trợ cũng là một cách tuyệt vời để sinh viên khám phá bản thân, xây dựng và làm mới hình ảnh cá nhân. Một phần không thể thiếu trong đời sống sinh viên là các hoạt động ngoại khóa hỗ trợ, giúp sinh viên rèn luyện, nâng cao sức khỏe và tạo dựng đời sống tinh thần lành mạnh, tươi mới.

Với uy tín và chất lượng được đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo, sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội có cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp. Hoạt động quan hệ doanh nghiệp thiết thực, hiệu quả đã mang đến cho sinh viên cơ hội được định hướng nghề nghiệp, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp, tạo dựng các mối quan hệ xã hội…để thực hiện ước mơ. 

Chương trình đào tạo ưu việt

Chương trình đào tạo thiết kế tương thích với các chương trình đào tạo chất lượng cao ở trong nước và trên thế giới. Chính sự tương thích này giúp cho sinh viên tham gia học những chương trình do nhà trường đào tạo có thể hội nhập với môi trường lao động mang tính quốc tế trong lĩnh vực: khoa học, công nghệ, kinh tế….

Chương trình đào tạo phát huy được sự năng động, sáng tạo và hiệu quả của người học. Chương trình đào tạo của Trường có sự kết hợp phù hợp giữa lý thuyết và thực hành, giữa kiến thức hàn lâm và kỹ năng mềm.

Nhiều chương trình đào tạo liên kết quốc tế và cơ hội nhận bằng từ các trường đối tác trên thế giới

Học bổng – Học phí

Hàng năm, Trường ĐHBK Hà Nội đều có chính sách học bổng dành cho sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc – là nguồn động viên để sinh viên phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Nhiều học bổng đến từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhà trường thực hiện đầy đủ các chính sách về miễn giảm học phí, trợ cấp xã hội cho tất cả sinh viên thuộc đối tượng ưu đãi theo quy định hiện hành và hỗ trợ thực hiện các thủ tục để sinh viên vay vốn, trang trải chi phí học tập.

Hiện tại, so với các trường đại học công lập đào tạo các lĩnh vực kỹ thuật, khoa học, công nghệ mức học phí của Trường ĐHBK Hà Nội đang được quy định ở mức thấp.

 

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây