Đại học Bách khoa Hà Nội công bố các Nghị quyết và Quyết định quan trọng về tái cấu trúc và nhân sự

Thứ sáu - 06/10/2023 07:37
Đại học Bách khoa Hà Nội công bố các Nghị quyết và Quyết định quan trọng về tái cấu trúc và nhân sự
Chiều nay (6/10/2023), Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ Công bố các Nghị quyết tổ chức lại và các Quyết định bổ nhiệm trưởng các đơn vị hành chính, đơn vị dịch vụ và hỗ trợ.

Trong thời gian qua, Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng Đại học, Ban Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội với quyết tâm cao đã hoàn thành tái cấu trúc các đơn vị các đơn vị hành chính, đơn vị dịch vụ và hỗ trợ thuộc/trực thuộc Đại học, đảm bảo tính khoa học, hiệu quả, tinh gọn.

Cùng đó, Nhà trường đã hoàn thành xây dựng bộ máy lãnh đạo các Ban và Trung tâm, với những cán bộ lãnh đạo có phẩm chất, có kiến thức và kỹ năng quản trị cao, hết lòng tận tụy với công việc.

Đây là bước đi tạo tiền đề để Đại học Bách khoa Hà Nội phát triển lớn mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

3 Nghị quyết về tái cấu trúc các đơn vị và 14 Quyết định nhân sự quan trọng
20231006 CBO 4425
GS. Vũ Văn Yêm - Thành viên Thường trực Hội đồng đại học, Trưởng ban Ban Tổ chức – Nhân sự - công bố các Nghị quyết và Quyết định
Tại buổi lễ, GS. Vũ Văn Yêm - Thành viên Thường trực Hội đồng đại học, Trưởng ban Ban Tổ chức – Nhân sự - công bố 3 Nghị quyết tổ chức lại các đơn vị hành chính và thành lập các đơn vị dịch vụ và hỗ trợ. Cụ thể:

Thành lập Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Bách khoa thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Quản lý KTX, Trung tâm Phục vụ Bách khoa và Phòng An ninh;

Chuyển Viện Đào tạo liên tục thành Trung tâm Đào tạo liên tục trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội;

Tổ chức lại các đơn vị hành chính (phòng và trung tâm) của Đại học Bách khoa Hà Nội thành các đơn vị hành chính mới gồm Văn phòng đại học và các Ban.

Cùng đó, GS. Vũ Văn Yêm công bố 14 Quyết định bổ nhiệm Chánh văn phòng đại học, Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Bách khoa.

Lãnh đạo Bách khoa Hà Nội mong các thầy/cô giáo chung sức, đồng lòng
20180122 DSC00948
PGS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc ĐHBK Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu chúc mừng các thầy/cô được bổ nhiệm, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội đồng thời bày tỏ mong muốn các thầy/cô thực hiện tốt 3 điểm:

1. Các thầy/ cô sẽ làm việc với niềm đam mê, tâm huyết để làm việc tốt nhất, thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị mình sẽ quản lý;

2. Thực hiện phối hợp đồng bộ theo đúng các quy định, quy trình của Đại học Bách khoa Hà Nội, có bản lĩnh vượt khó để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường;

3. Thực hiện đúng văn hóa của Người Bách khoa, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng các giảng viên, cán bộ để thực hiện công việc hiệu quả nhất; Thực hiện đúng phương châm phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội “Nhà trường làm nền tảng - Người thầy là chủ thể, là động lực phát triển - Người học làm trung tâm” và luôn giữ đúng Quy tắc văn hóa giao tiếp trong Nhà trường và môi trường mạng của Đại học Bách khoa Hà Nội.
20180122 DSC00978
PGS. Huỳnh Quyết Thắng tặng hoa cảm ơn tới các thầy, cô đã có những đóng góp trên vai trò trưởng các đơn vị tương ứng trong giai đoạn vừa qua của Đại học Bách khoa Hà Nội
Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội cảm ơn các thầy, cô: GS. Huỳnh Trung Hải - nguyên Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu; PGS. Trần Đức Huy - nguyên Trưởng phòng Cơ sở vật chất; PGS. Đinh Văn Hải - nguyên Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Phùng Lan Hương - nguyên Trưởng phòng Hợp tác đối ngoại; ThS. Phạm Đắc Huấn - nguyên Trưởng phòng An ninh; ThS. Trần Phương Thảo - nguyên Giám đốc Trung tâm dịch vụ Bách khoa; ThS. Lã Ngọc Diễm - nguyên Trưởng phòng Phát triển dự án đầu tư - với các đóng góp trên vai trò trưởng các đơn vị tương ứng trong giai đoạn vừa qua cho Đại học Bách khoa Hà Nội.

“Bánh xe thời gian vẫn tiếp tục quay, con tàu Đại học Bách khoa Hà Nội vẫn tiếp tục cuộc hành trình về phía trước, mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn, dẫu biết rằng sẽ nhiều thách thức hơn. Tất cả chúng ta đều tin tưởng sẽ đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho hành trình ấy. Rất mong ở sự chung sức, đồng lòng của tất cả các thầy cô, đặc biệt là 14 thầy cô được bổ nhiệm ngày hôm nay” – PGS. Huỳnh Quyết Thắng nhấn mạnh.
20180122 DSC00959
Thay mặt 14 thầy/cô giáo được bổ nhiệm, PGS. Vũ Duy Hải – Trưởng ban Ban Tuyển sinh – Hướng nghiệp phát biểu nhận nhiệm vụ
Thay mặt 14 thầy/cô giáo được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS. Vũ Duy Hải – Trưởng ban Ban Tuyển sinh – Hướng nghiệp - tin tưởng mỗi thầy/cô và mỗi sinh viên, cựu sinh viên của Nhà trường đều là những mắt xích quan trọng trong hệ thống. Với mô hình hoạt động mới, cùng với việc tổ chức lại các đơn vị chuyên môn, các đơn vị hành chính, các đơn vị hỗ trợ tập trung, chắc chắn sẽ tạo nên một sự gắn kết tối ưu nhất để làm tiền đề cho con tàu lớn Bách khoa tăng tốc.

PGS. Vũ Duy Hải bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết mình với tinh thần và trách nhiệm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cùng sự chỉ đạo sát sao từ BGĐ, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của các đơn vị và các thầy/cô trong toàn Đại học như thời gian qua”.
 
20231006 CBO 4550
14 THẦY/CÔ GIÁO NHẬN QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ
 
PGS. Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục;
Th.S Nguyễn Hữu Khôi – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Bách khoa;
TS. Phạm Cảnh Huy – Trường ban Ban Xúc tiến đầu tư và Phát triển hạ tầng;
PGS. Lê Minh Hoàng – Chánh Văn phòng Đại học;
GS. Vũ Văn Yêm – Trưởng ban Ban Tổ chức – Nhân sự.
Th.S Lã Thu Thủy – Trưởng ban Ban Tài chính – Kế hoạch;
PGS. Phạm Thanh Huyền – Trưởng ban Ban Công tác sinh viên;
PGS. Nguyễn Đắc Trung – Trưởng ban Ban Hợp tác đối ngoại;
TS. Nguyễn Thanh Hùng – Trưởng ban Ban Đào tạo;
PGS. Vũ Duy Hải – Trưởng ban Ban Tuyển sinh – Hướng nghiệp;
PGS. Nguyễn Huy Phương – Trưởng ban Ban Cơ sở vật chất;
 PGS. Trương Việt Anh – Trưởng ban Ban Khoa học – Công nghệ;
 PGS. Trần Trung Kiên – Trưởng ban Ban Quản lý chất lượng;
 PGS. Ngô Chí Trung – Trưởng ban Ban Thanh tra, Pháp chế và Kiểm toán nội bộ;
Gia Hân
Ảnh: Duy Thành - Tuấn Vũ - Vy Lê

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây