Trường ĐHBK Hà Nội sẵn sàng đón các sinh viên trở lại Trường

Thứ sáu - 28/02/2020 15:48

Để chuẩn bị đón các em sinh viên quay trở lại trường theo kế hoạch từ ngày 2/3/2020, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã thực hiện đầy đủ và kỹ lưỡng các biện pháp phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây ra.

Với tiêu chí đặt sức khoẻ sinh viên làm ưu tiên hàng đầu, các biện pháp vệ sinh giảng đường và sát khuẩn cho các dụng cụ dạy học, các phòng thí nghiệm được trường ĐHBK Hà Nội nghiêm túc thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và hướng dẫn của Bộ Y Tế trong thời gian nghỉ chống dịch lan truyền.

Khuyến cáo về dịch bệnh và cách phòng chống được nhà trường liên tục cập nhật và gửi thông tin đến người học dưới nhiều hình thức, đảm bảo sinh viên nắm rõ về tình hình dịch bệnh và có những chuẩn bị kỹ càng nhất cho ngày nhập học sắp tới.

Trước đó, trường ĐH Bách khoa Hà Nội nhanh chóng tiến hành sản xuất lượng lớn dung dịch khử trùng đủ phục vụ cho hơn 35.000 người, áp dụng tiêu chuẩn dược phẩm và công thức của WHO. Hiện nay, dung dịch sát khuẩn đã xuất hiện nhiều nơi trong khuôn viên trường, đảm bảo tính tiện nghi cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nhà trường đã chuẩn bị khẩu trang kháng khuẩn phát tặng sinh viên khi các em quay trở lại học tập. Được biết, khẩu trang làm từ vải có khả năng kháng khuẩn, có thể giặt và sử dụng tới 30 lần.

 

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây