Thông báo về việc hoãn kỳ thi tư duy ngày 15/7/2021

Thứ ba - 06/07/2021 15:13

Trong Đề án tuyển sinh đại học năm 2021, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã công bố kế hoạch tổ chức Kỳ thi đánh giá tư duy (sau đây gọi tắt là Kỳ thi), dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/7/2021 tại ba cụm thi: cụm thi tại Trường ĐHBK Hà Nội (145 phòng thi), cụm thi tại Trường ĐH Vinh (19 phòng thi), và cụm thi tại Trường ĐH Hàng Hải (14 phòng thi).

Công tác chuẩn bị cho Kỳ thi này đã và đang được triển khai hết sức cẩn thận và kỹ lưỡng từng khâu. Nhà trường cũng được UBND Thành phố Hà Nội, UBND Quận Hai Bà Trưng ủng hộ, tạo điều kiện và có ý kiến chỉ đạo để tổ chức Kỳ thi phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

Tuy nhiên trong  tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến rất phức tạp trên bình diện toàn quốc, việc tổ chức Kỳ thi đảm bảo công bằng và an toàn cho thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành là rất khó khăn. Do đó, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội quyết định không tổ chức Kỳ thi trong tháng 7 năm 2021, điều chỉnh kế hoạch tổ chức Kỳ thi vào thời điểm thích hợp trong tháng 8 năm 2021, khi dịch Covid-19 tại Hà Nội và các địa phương được khống chế hiệu quả.

Trong trường hợp Kỳ thi không thể tổ chức được vì lý do bất khả kháng, Nhà trường sẽ dành toàn bộ chỉ tiêu tuyển sinh còn lại cho phương thức xét tuyển bằng kết quả của Kỳ thi THPT.

Trân trọng thông báo.

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây