GS. Trần Vĩnh Diệu tặng công trình nghiên cứu tâm huyết cho Trung tâm Truyền thông và Tri thức số

Thứ bảy - 04/05/2024 06:22
GS. Trần Vĩnh Diệu chia sẻ với các sinh viên tại sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, ĐHBK Hà Nội (tháng 4/2024)
GS. Trần Vĩnh Diệu chia sẻ với các sinh viên tại sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, ĐHBK Hà Nội (tháng 4/2024)
Ngày 17/4/2024, Trung tâm Truyền thông và Tri thức số, Đại học Bách khoa Hà Nội trân trọng đón nhận những quyển sách quý do GS. TSKH. AHLĐ. NGND Trần Vĩnh Diệu trao tặng.

GS. Trần Vĩnh Diệu - nguyên giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội - là một trong những trí thức được Liên hiệp Hội Việt Nam trao danh hiệu Trí thức và khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2022. Danh hiệu này là sự ghi nhận những đóng góp xuất sắc của ông trong hoạt động khoa học, công nghệ và công tác vận động trí thức. Ông là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hóa hữu cơ của Việt Nam, người từng đạt rất nhiều giải thưởng về khoa học công nghệ, với những công trình nghiên cứu tiêu biểu về các sản phẩm liên quan đến vật liệu polymer và compozit. 

Cả cuộc đời cống hiến cho khoa học, GS. Trần Vĩnh Diệu đã để lại rất nhiều công trình có giá trị. Với mong muốn giới thiệu và phổ biến rộng rãi kiến thức về chuyên ngành quan trọng trong lĩnh vực Công nghệ hóa học vật liệu polymer và compozit cho đông đảo bạn đọc. GS. Trần Vĩnh Diệu đã trao tặng Trung tâm 50 cuốn sách “Sơn và các lớp phủ bề mặt” (2023) do ông cùng các tác giả khác như: Hồ Xuân Năng, Phạm Anh Tuấn, Đoàn Thị Yến Oanh viết.
 
z5408682865415 d7940fc9a06d6c6c24af321494f21bc7
Những cuốn sách "Sơn và lớp phủ bề mặt" (2023) GS. Trần Vĩnh Diệu trao tặng là món quà ý nghĩa, giá trị với bạn đọc của Trung tâm Truyền thông và Tri thức số
Đây là món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị đối với bạn đọc của Trung tâm, không chỉ là nguồn tài liệu có giá trị về học tập đối với sinh viên, học viên sau đại học của Đại học Bách khoa Hà Nội mà còn giúp cán bộ, giảng viên của Nhà trường có thêm nguồn tài liệu nghiên cứu, nâng cao trình độ trong việc tìm hiểu lĩnh vực Công nghệ hóa học vật liệu polymer và composite.

Trung tâm Truyền thông và Tri thức số chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của GS. Trần Vĩnh Diệu. Những tài liệu được Giáo sư trao tặng sẽ là nguồn tri thức hữu ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc, phục vụ tốt hơn công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội của Đại học Bách khoa Hà Nội.
 
Trung tâm Truyền thông và Tri thức số
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây