Chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ năm - 25/03/2021 21:55

Toàn cảnh buổi lễ

Sáng nay (26/3/2021), Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Tại buổi lễ, PGS. Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội – tổng kết những thành tích đã đạt được trong suốt 65 năm hoạt động của Đoàn Trường. Dưới sự lãnh đạo, quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã ngày càng trưởng thành và lớn mạnh với các hoạt động lan tỏa sâu rộng; luôn đi đầu trong các phong trào thanh niên của Thủ đô và hoàn thành tốt các sứ mạng được Đảng ủy giao phó.

PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội -  phát biểu tại buổi lễ

Đánh giá cao những hoạt động của Đoàn Trường và động viên các bạn sinh viên, thanh niên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - nhấn mạnh: “Các bạn thanh niên sẽ là lực lượng nòng cốt, là sức trẻ đóng góp cho đất nước trong giai đoạn phát triển của khoa học công nghệ của nước nhà”. 

PGS. Lê Đức Tùng (phải ảnh) thay mặt Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội vinh dự nhận Cờ thi đua năm học 2019 - 2020 của Thành đoàn Hà Nội.

Nhân dịp này; Thành đoàn Hà Nội đã trao tặng bằng khen cho tập thể Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2019 – 2020; Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội vinh dự nhận Cờ thi đua năm học 2019 – 2020 của Thành đoàn Hà Nội. Đây là sự khẳng định cho những thành tích của Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đạt được trong năm vừa qua.

Cùng ngày, một số hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức: Phát động phong trào chạy bộ, được đông đảo Đoàn viên, sinh viên,, cán bộ, giảng viên Trường hưởng ứng; Lãnh đạo trường tặng cây cho Đoàn Trường và cùng trồng cây tại sân sau C2; đặc biệt, giải bóng đá nữ sinh viên Bách khoa Hà Nội năm 2021 (BKFS 2021) thu hút sự tham gia của gần 200 cầu thủ đến từ 14 đội bóng.  

Lãnh đạo trường tặng cây cho Đoàn Trường và cùng trồng cây tại sân sau C2

 Đông đảo Đoàn viên, sinh viên, cán bộ, giảng viên hưởng ứng tham gia phong trào chạy bộ do Trường Đại học Bách khoa phát động 

Giải bóng đá nữ sinh viên Bách khoa Hà Nội năm 2021

Được biết, BKFS Cup là giải bóng được tổ chức thường niên, sân chơi của các nữ sinh viên yêu thích môn bóng đá nói chung và nữ sinh viên Bách khoa nói riêng. BKFS Cup là nơi giao lưu, đoàn kết, gắn bó sinh viên các Viện, đồng thời để các nữ tân sinh viên có cơ hội làm quen với môi trường học tập mới, các hoạt động Đoàn, Hội ở bậc đại học. 

Trần Trang – Nguyễn Văn Quảng. Ảnh: Duy Thành - Vũ Hải

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây