Trường Vật liệu, ĐHBK Hà Nội ký thoả thuận hợp tác về đào tạo và NCKH với Tập đoàn SMS

Thứ hai - 15/05/2023 21:47
GS.TS Huỳnh Trung Hải và GS.TS Pino Tese ký kết thỏa thuận hợp tác
GS.TS Huỳnh Trung Hải và GS.TS Pino Tese ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 12/5, tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Trường Vật liệu, Đại học Bách khoa Hà Nội (MSE-HUST) và Tập đoàn SMS.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, SMS dự kiến tổ chức các buổi giảng dạy cho sinh viên của trường MSE - HUST với các chủ đề liên quan đến công ngày nay và tương lai. “Việc hợp tác giữa các chuyên gia của SMS và sinh viên của HUST – MSE sẽ là môi trường để cùng trao đổi nghiên cứu và tiến hành các buổi chia sẻ thực tiễn”, GS.TS Tino Tese, Phó Chủ tịch phụ trách Ấn Độ - Châu Á Thái Bình Dương, tập đoàn SMS chia sẻ tại buổi lễ.
 
GS. TS. Pino Tesè phát biểu tại buổi lễ
GS. TS. Pino Tese phát biểu tại buổi lễ
SMS rất quan tâm đến việc tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc từ Trường MSE cho các cơ sở của Tập đoàn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Để đạt được mục tiêu này, SMS đầu tư vào việc phát triển và đào tạo sinh viên năm cuối và sinh viên tốt nghiệp có chất lượng cao của MSE – HUST bằng cách tạo điều kiện và tài trợ cho 01 sinh viên năm cuối cơ hội để làm đồ án tốt nghiệp tại văn phòng SMS tại TP. Hồ Chí Minh với thời gian khoảng 3 tháng.

Ngoài ra, dự kiến tài trợ chương trình đào tạo 4 tháng tại khu vực Ấn Độ và Châu Á Thái Bình Dương cho sinh viên của Trường MSE có kết quả cao nhất trong kỳ kiểm tra cuối cùng và đồng thời giữa HUST-SMS. Hàng năm, SMS sẽ tài trợ học bổng cho 5 sinh viên xuất sắc của MSE - HUST.
SMS3png
GS.TS Huỳnh Trung Hải phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt lãnh đạo Trường Vật liệu, Hiệu trưởng Huỳnh Trung Hải gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn SMS đã đến thăm và ký kết thỏa thuận hợp tác. Hợp tác thiết thực giữa hai bên sẽ góp phần hỗ trợ sinh viên các suất học bổng khuyến khích học tập, mở ra nhiều cơ hội thực tập và việc làm trong môi trường quốc tế cho sinh viên Trường Vật liệu - Đại học Bách khoa Hà Nội. Ngoài ra, hợp tác cũng giúp hai bên cùng phối hợp giải quyết các bài toán thực tế từ doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực luyện kim, vật liệu kim loại đặt ra.
 
SMS group được biết là một đơn vị hàng đầu thế giới về công nghệ hướng tới tương lai và dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp luyện kim. Tập đoàn ứng dụng kinh nghiệm và tích lũy về số hóa của 150 năm hoạt động để cung cấp cho ngành các sản phẩm và quy trình sáng tạo – thậm chí vượt ra ngoài các hoạt động trong tâm của mình – để có được doanh thu hàng năm khoảng 2,6 tỷ EURO. SMS là đối tác tin cậy cho các dự án có nhiều thách thức, cũng như luôn hỗ trợ khách hàng của mình trong suốt vòng đời hoạt động của nhà máy, để tạo nên chuỗi giá trị giúp cho các khách hàng có lãi và sử dụng hiệu quả các nguồn cung cấp. Công ty cũng đặt mục tiêu đưa ra các công nghệ nhằm trung hòa carbon và phát triển ngành không nghiệp thép bền vững. Là một đơn vị hoạt động toàn cầu với nền tảng từ Đức, SMS group luôn có trách nhiệm với 14,500 nhân viên trên toàn cầu của mình.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết.
SMS4
SMS5
SMS6
SMS7
 

Tác giả: Trường Vật liệu - ĐHBK Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây