Dấu ấn Bách khoa Hà Nội tại giải quần vợt khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội năm 2024

Thứ tư - 10/04/2024 22:48
Dấu ấn Bách khoa Hà Nội tại giải quần vợt khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội năm 2024
Ngày 6-7/4, tại Trường ĐH Thủy lợi, 12 cán bộ, viên chức Đại học Bách khoa Hà Nội đã tham gia Giải Quần vợt cán bộ, viên chức các Đại học, Trường đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức với mục tiêu nâng cao sức khoẻ và đẩy mạnh phong trào thể thao của cán bộ, viên chức các Đại học, trường đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội.

Giải đấu do Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động thể thao nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ theo tinh thần của Bác Hồ,  tập luyện và thi đấu các môn thể thao, cải thiện sức khỏe và tạo ra một môi trường giao lưu tích cực giữa các Đại học, Trường đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội. Giải quần vợt cán bộ, viên chức khu vực Hà Nội năm 2024 không chỉ là cơ hội để thể hiện tài năng thể thao mà còn là dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tôn vinh tinh thần thể thao.
Lê Khai mạc giải quần vợt cán bộ, viên chức các Đại học, Trường đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024
Hơn 120 vận động viên đến từ 18 đơn vị đã nhiệt tình tham gia giải đấu, thi đấu ở 6 hạng mục và nhóm tuổi dành cho nam và nữ bao gồm: Lãnh đạo các đơn vị, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ dưới 30 tuổi, dưới 40 tuổi, trên 40 tuổi.

Các vận động viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã tích cực tranh tài trong 2 ngày thi đấu, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, đường cầu đẹp mắt thể hiện đúng tinh thần thể thao cao cả, đoàn kết và giao lưu giữa các đơn vị.
Các cán bộ, viên chức Đại học Bách khoa Hà Nội tham gia giải đấu
Để đạt được thành tích xuất sắc năm nay, ngoài sự nỗ lực và cố gắng của các thành viên trong đội còn có sự quan tâm và hỗ trợ từ ban lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội. Những tiếng hò reo, vỗ tay cổ vũ của các cổ động viên cũng là liều “doping” khiến các vận động viên thi đấu thêm “máu lửa”.  
 
Thành tích của các cán bộ, viên chức Đại học Bách khoa Hà Nội
 
1 Huy chương Vàng -  Lứa tuổi 41 - 50 tuổi
2 Huy chương Đồng - Đôi nam lãnh đạo 
3 Huy chương Đồng - Đôi nam 51 - 60 tuổi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây