Chính thức khởi tranh giải bóng đá sinh viên Hà Nội năm 2018

Thứ ba - 20/11/2018 20:06

Sáng 21/11, tại Sân vận động Bách khoa đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh Hà Nội trong không khí vô cùng náo nhiệt.

Giải bóng đá sinh viên Hà Nội là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích, quen thuộc cho sinh viên đam mê môn bóng đá khu vực Hà Nội. Năm nay, giải thu hút dự tham dự của 10 đội bóng đến từ các trường ĐH trên địa bàn thủ đô. 

Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Hà Nội

Lễ khai mạc với sự tham gia của 10 đội bóng sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: ĐH Thủy lợi, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Điện lực; Trường ĐHBK Hà Nội, ĐH Giao thông vận tải, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam; ĐH Xây Dựng, ĐH Mỏ - Địa chất, ĐH Lâm nghiệp Việt Nam và ĐH SP TDTT Hà Nội. Các trận đấu sẽ được tổ chức ở 2 địa điểm cho mỗi bảng là ĐH Thủy lợi, ĐH Bách Khoa để chọn ra bốn đội xuất sắc nhất để vào Bán kết. 

PGS Trần Văn Tớp phát biểu tại lễ Khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp TP. Hà Nội nhấn mạnh: “Thông qua sân chơi này, các em sinh viên không chỉ được phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng các bạn. Từ đó, giúp cho phong trào bóng đá trong các trường ĐH phát triển hơn nữa để nuôi dưỡng được niềm đam mê đối với môn thể thao vua. Đây cũng là hoạt động giúp các em sinh viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập”.

Trận bóng giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Đại học Mỏ - Địa chất

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Đại học Mỏ - Địa chất đã diễn ra vô cùng sôi động với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Sau 90 phút, Bách khoa Hà Nội và Mỏ Địa chất đã chia đều 1 điểm. 

Hạ Minh
Ảnh: Kim Chi - Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây