Tưng bừng Liên hoan văn nghệ Công đoàn năm 2016

Thứ hai - 10/10/2016 23:24

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1956 – 2016), Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Liên hoan văn nghệ Công đoàn trong hai ngày 7 và 8/10/2016 và đêm công diễn vào ngày 10/10 tại Hội trường C2. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên hai năm một lần nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Trường.

Tham dự đêm công diễn và trao gải có bà Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; NSƯT, Đạo diễn, Nhạc sỹ Trần Ngọc – Trưởng Ban Giám khảo; PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; các Phó Hiệu trưởng: PGS Trần Văn Tớp, PGS Phạm Hoàng Lương; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; PGS Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên; đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Viện và đông đảo sinh viên.

Tiết mục Tự hào đi lên ôi Việt Nam của Viện Toán ứng dụng và Tin học 

Phát biểu tại đêm công diễn và trao giải, TS Bùi Đức Hùng khẳng định: “Liên hoan văn nghệ Công đoàn là sân chơi thường niên dành cho cán bộ và sinh viên Trường. Trong những lần tổ chức gần đây, Công đoàn Trường đã chủ động đổi mới công tác tổ chức, đề xuất hoạt động đồng hành cùng Liên hoan như bình chọn online những tiết mục tham dự của các đơn vị trên địa chỉ facebook chính thức của Trường, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ và sinh viên. Nhiều tiết mục đến các từ đơn vị được đầu tư bài bản, nghiêm túc, chuyên nghiệp, ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng của tác phẩm”.

Tiết mục Tiếng hát giữa rừng Pác Pó

Liên hoan văn nghệ Công đoàn năm nay đã thu hút 26 đội dự thi, với sự tham gia của 35 đơn vị, cống hiến cho khán giả gần 100 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, quy mô và ấn tượng. Xuyên suốt hội thi là những giai điệu hào hùng, ngọt ngào và sâu lắng về tình yêu quê hương, đất nước, về Đảng, Bác Hồ kính yêu, về mái trường, thầy cô… Các tiết mục tham gia lần này được thể hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: múa, hoạt cảnh, các tiết mục, ca khúc tự biên tự diễn, hợp xướng, đồng ca... Đặc biệt có nhiều tác phẩm được đầu tư dàn dựng công phu với những ca khúc tự sáng tác mang đậm dấu ấn của Trường ĐHBK Hà Nội như: tác phẩm “Trường ca Bách Khoa” đến từ Viện Cơ khí hay “Tâm sự ngành Cơ” của các “Thầy U70” Viện Cơ khí Động lực…

Đại diện các đơn vị nhận giải 

Sau hai ngày thi, Ban Giám khảo đã chọn ra 11 tiết mục đặc sắc nhất tham gia Đêm công diễn và tổng kết trao giải ngày 10/10/2016. Theo đó, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã giành giải Nhất toàn đoàn.

Kết quả giải toàn đoàn của Liên hoan văn nghệ Công đoàn năm 2016

Khối Khoa, Viện

TT

ĐƠN VỊ

HẠNG MỤC GIẢI

1

Viện CN Thông tin và Truyền thông

NHẤT

2

Viện Ngoại Ngữ

NHÌ

3

Viện Kỹ thuật Hóa học

4

Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu

5

Viện Toán ứng dụng và Tin học

6

Viện Điện tử Viễn thông

BA

7

Viện Khoa học và Công nghệ Nhiệt lạnh

8

Viện Vật lý Kỹ thuật

9

Viện Điện

10

Viện Cơ khí Động lực

11

Viện Kinh tế và Quản lý

KHUYẾN KHÍCH

12

Trường Cao đẳng nghề

13

Viện Đào tạo Quốc tế

14

Viện Cơ khí

15

Viện Công nghệ Sinh học & Công nghệ Thực phẩm

16

Viện Khoa học và CN Môi trường

17

Khoa Lý luận chính trị

 

Khối Phòng, Ban, Trung tâm

TT

ĐƠN VỊ

HẠNG MỤC GIẢI

1

Trung tâm VHTT, Khoa GDTC, Nhà xuất bản Bách Khoa

NHẤT

2

Phòng CTCT&CTSV, Phòng KHTV,Phòng Thiết bị

NHÌ

3

Trung tâm ĐBCL, Trung tâm Mạng thông tin

4

Phòng ĐT, Viện SĐH, Phòng TCCB, Phòng HCTH

BA

5

Viện Đào tạo liên tục

6

Trung tâm ký túc xá

7

Trung tâm Y tế

KHUYẾN KHÍCH

8

Phòng Quản trị

9

Viện Mica

 

Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi - Thái Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây