Gặp mặt các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt

Thứ năm - 13/10/2016 04:30
 
Tối 13/10, trong không khí tưng bừng của chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập Trường, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ Hội sinh viên chủ chốt các thời kỳ.
 
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên các khóa II, III, IV, VI, VII, X, XI, XII…, các đồng chí là ủy viên Ban thư ký Hội các thời kỳ. Buổi gặp mặt là cơ hội để cán bộ Hội ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, công tác Hội thời kỳ còn là Hội đồng tự quản sinh viên và Hội đồng sinh viên Trường đến Hội Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội như ngày nay. 
 
Thay mặt Ban chấp hành Hội sinh viên khóa XX, đồng chí Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên mở đầu buổi gặp mặt: “Hội Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội là một trong những cơ sở Hội mạnh của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, ngay từ những ngày đầu hình thành với tên gọi Hội đồng Tự quản sinh viên, các hoạt động hỗ trợ sinh viên đã diễn ra rất tích cực. Năm 1985, Hội Sinh viên chính thức được thành lập. Kể từ khi thành lập, công tác Hội và phong trào sinh viên đã có những bước tiến đáng ghi nhận, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Trường ĐHBK Hà Nội. Buổi gặp mặt này là cơ hội để các cán bộ Hội giai đoạn hiện nay lắng nghe, học hỏi những kinh nghiệm của các bác, các anh chị đi trước, không ngừng đổi mới, đề xuất những hoạt động, chương trình hỗ trợ sinh viên tối đa trong thời gian học tập tại Trường”.
 
Đồng chí Nguyễn Duy Hùng – Chủ tịch Hội Sinh viên khóa 3 chia sẻ: “Trở lại mái Trường đã gắn bó suốt một thời tuổi trẻ, được sống và cống hiến hết mình cho khát vọng thanh niên, cá nhân tôi nói riêng cũng như tất cả các anh chị đã từng sống dưới mái nhà của Hội Sinh viên rất xúc động. Ngày ấy, hoạt động sinh viên chỉ đơn giản là bảo đảm an ninh tại các khu ở của sinh viên, xây dựng phong trào tập thể dục thể thao buổi sáng hay cải tạo, dọn vệ sinh các hồ trong thành phố. Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng chúng tôi sống với nhau đoàn kết và chân tình, sống hết mình vì tập thể, cống hiến trọn vẹn tuổi thanh xuân cho các hoạt động thanh niên, sinh viên”.
 
Trường ĐHBK Hà Nội đã có 60 năm xây dựng và phát triển cũng là quãng thời gian các phong trào thanh niên, sinh viên không ngừng phát triển. Đến nay, Hội có gần 30.000 hội viên, sinh viên; 22 Liên chi Hội, 5 Ban chuyên môn; 11 Câu lạc bộ/Tổ/Đội/Nhóm trực thuộc. Hội Sinh viên luôn giữ vững mục tiêu đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian học tập và sinh hoạt tại Trường. 
 
Sáng Nguyễn
 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây