Đội bóng viện Kỹ thuật Hoá học giành giải Nhì Giải bóng đá tứ hùng

Chủ nhật - 11/04/2021 20:00

Ngày 10/4, Viện Kỹ thuật Hóa học- trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam tổ chức giải bóng đá từ hùng lần thứ nhất nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa Cơ quan quản lý nhà nước - Trường Đại học và Doanh nghiệp

 

Tham dự giải đấu có 4 đội: Viện Kỹ thuật Hóa học, Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hoá chất (CECO), Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu (Vietchem) và Cục Hóa chất - Bộ Công Thương.

 

Các đội bóng bắt tay giao lưu trước khi bắt đầu trận đấu ngày 10/4. Ảnh: Viện KTHH.

Đây là sự kiện hướng đến chào mừng Ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5,  nhằm tăng cường các hoạt động thể dục thể thao, duy trì và đẩy mạnh phong trào bóng đá, góp phần động viên các cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

 

Giải bóng đá được tổ chức theo điều lệ giải bóng đá mini (7 người), diễn ra 4 trận đấu: 2 trận vòng loại và 1 trận chung kết, 1 trận tranh hạng 3.

 

Những pha tranh bóng nảy lửa ngày 10/4. Ảnh: Viện KTHH.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đội tham gia đã thi đấu quyết liệt, cống hiến những pha bóng hay, đường chuyền đẹp, mang đến các trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

 

Theo đại diện Ban tổ chức, thành công của giải đấu sẽ là tiền đề để tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thể thao tiếp theo thời gian tới, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, tăng cường quan hệ đối tác trong hiệp hội, cũng như mở rộng quan hệ với các đơn vị quản lý Nhà nước, đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp.

Viện KTHH

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây