Bổ sung Đảng ủy viên vào Ban Chấp hành Đảng bộ Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ tư - 08/03/2023 21:38
Đồng chí Bùi Đức Hùng - Phó Bí thư Thường trực điều hành Đảng ủy và đồng chí Huỳnh Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đắc Trung
Đồng chí Bùi Đức Hùng - Phó Bí thư Thường trực điều hành Đảng ủy và đồng chí Huỳnh Quyết Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đắc Trung
Chiều 8/3/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ Công bố Quyết định chỉ định Đảng ủy viên Đại học Bách khoa Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025.

Dự buổi lễ có các đồng chí: TS. Bùi Đức Hùng – Phó Bí thư Thường trực, điều hành Đảng ủy cùng các đồng chí trong Đảng ủy; PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; GS. Lê Anh Tuấn - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng trường. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí là Đảng viên và lãnh đạo Phòng Đào tạo – Đại học Bách khoa Hà Nội.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đắc Trung, sinh ngày 1/3/1975, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Đại học Bách khoa Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025.
20230308 CBO 3781
Đồng chí Bùi Đức Hùng phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đức Hùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Đắc Trung đã nhận sự tín nhiệm cao, được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối chỉ định là Đảng ủy viên Đại học nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi Đảng ủy Đại học Bách khoa Hà Nội được kiện toàn, bổ sung một Đảng ủy viên – vị trí bị khuyết từ tháng 10/2020, khi đồng chí Hoàng Minh Sơn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Bách khoa Hà Nội - được Thủ tướng bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ GD&ĐT.

Đồng chí Bùi Đức Hùng cho biết năm 2023 là năm sẽ có Hội nghị đánh giá về công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025. Nhiều công việc quan trọng trong giai đoạn tới, đặc biệt tới đây, trong quá trình chuyển đổi, quá độ từ Trường lên Đại học, sau khi có sự công nhận của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về Hội đồng Đại học, Chủ tịch Hội đồng Đại học, Giám đốc Đại học, các công tác về mặt nhân sự của các đơn vị trong Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ tiếp tục được thực hiện theo Đề án của Đại học Bách khoa Hà Nội.

“Những công việc này rất cần tâm sức của toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, đặc biệt là các đồng chí Đảng ủy viên. Đồng chí Nguyễn Đắc Trung được bổ sung vào Đảng ủy đúng thời điểm này vừa là vinh dự cá nhân, vừa là trọng trách rất to lớn. Tôi mong đồng chí Nguyễn Đắc Trung sẽ phát huy trí tuệ, tâm huyết của mình, có nhiều đóng góp tốt hơn nữa cho Đảng ủy, cho công tác Đảng của Đại học Bách khoa Hà Nội” – đồng chí Bùi Đức Hùng nhấn mạnh.
20230308 CBO 3787
Các đồng chí đảng viên và lãnh đạo Phòng Đào tạo – Đại học Bách khoa Hà Nội tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đắc Trung
Được chỉ định là Đảng ủy viên Đại học Bách khoa Hà Nội là một vinh dự lớn, trọng trách cao, tân Đảng ủy viên Đại học Bách khoa Hà Nội – Nguyễn Đắc Trung xúc động bày tỏ lời cảm ơn các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tin tưởng, tín nhiệm, đặc biệt là các đảng viên Phòng Đào tạo đã luôn đoàn kết, ủng hộ để đồng chí có được môi trường làm việc tốt nhất, cống hiến tâm sức cho Đảng ủy, Đảng bộ Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Đắc Trung bày tỏ quyết tâm: “Tôi xin hứa sẽ tận tâm, tận lực dốc hết trí tuệ, tâm huyết của mình để cống hiến cho công tác Đảng của các đơn vị, Phòng Đào tạo, của Đại học Bách khoa Hà Nội, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ Đảng ủy giao cho, đặc biệt nỗ lực, tận tâm phát triển công tác đào tạo cũng như các công tác khác có liên quan của Đại học Bách khoa Hà Nội”.
 
Gia Hân. Ảnh: Kiên Phạm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây