Cơ hội du học

Thứ ba - 20/11/2018 20:29

Các bạn tìm cách đi du học nhưng lo lắng về chi phí?

Sẽ có nhiều cách tìm tài trợ để đi du học, bao gồm học bổng chính phủ và các chương trình tài trợ chuyên ngành hơn. Một số được cung cấp bởi các cơ quan chính phủ, một số bởi chính các trường đại học, và một số khác bởi các tổ chức tài trợ bên ngoài và các doanh nghiệp. 

Sinh viên học chương trình tiên tiến Kỹ thuật Điện tử- Viễn thông cũng có thể tham gia chương trình song bằng với các trường Đại học đối tác theo các mô hình sau:

  • Mô hình 2+2 trong đó 2 năm đầu học tại trường ĐHBK Hà Nội, 2 năm cuối học tại trường Đại học Wollongong, Úc để được cấp bằng cử nhân của cả hai trường. Nhấp chuột để xem thêm thông tin chi tiết về chương trình.

(Ông Nagarathinam - Đại diện trường Wollongong giới thiệu về chương trình 2+2)

  • Mô hình 4+2 trong đó 4 năm đầu học tại trường ĐHBK Hà Nội, 2 năm cuối học tại trường Đại học Telecom ParisTech, Cộng hòa Pháp để được cấp song bằng: bằng Thạc sĩ của Trường ĐHBK Hà Nội và bằng Kỹ sư của Đại học Telecom ParisTech. Nhấp chuột để xem thêm thông tin chi tiết về chương trình, và hồ sơ đăng ký.

(Ông Nicolas Prost - Đại diện của Télecom ParisTech giới thiệu chương trình 4+2)

  • Ngoài ra, sau khi học xong chương trình Cử nhân 4 năm, sinh viên có thể theo học chương trình Thạc sĩ tại trường Đại học San Jose State University.

Cơ hội đi trao đổi 1 học kỳ và được công nhận tín chỉ tại ĐHBK HN:
 
Ngoài các nguồn học bổng và hỗ trợ tài chính của Trường ĐHBK Hà Nội, sinh viên theo học Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông có cơ hội nhận:
  • Học bổng hỗ trợ học tập, học bổng trao đổi sinh viên từ các doanh nghiệp và các trường Đại học quôc tế là đối tác của Viện Điện tử - Viễn thông.

  • Hàng năm, tỉ lệ sinh viên nhận học bổng du học tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc chiếm trên 20% tổng số sinh viên tốt nghiệp.

 

 

Tác giả: Trương Thu Hương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây