CĐT - Giới thiệu chung

Thứ hai - 19/11/2018 20:03

Tài năng Hệ thống cơ điện tử thông minh và Rô bốt

Để cương chương trình đào tạo, tải tại đây !

Các điểm nổi bật

Chương trình tích hợp cử nhân – thạc sĩ.

Trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về hệ thống cơ điện tử thông minh và robot. Có khả năng nắm bắt, tiếp thu các công nghệ mới nhất trong ngành và liên ngành (Cơ khí, tự động hóa, công nghệ thông tin, điện tử) để có thể trở thành nhân lực cốt lõi trong các lĩnh vực mới của công nghệ 4.0, và có thể mở các startup.

Sinh viên được tạo điều kiện gặp gỡ và trao đổi với các Giáo sư thỉnh giảng đầu ngành trên thế giới và các nhóm nghiên cứu để tiếp cận với các công nghệ hiện đại nhất cũng như để chuẩn bị và tìm kiếm các cơ hội phát triển. 

 

Vị trí việc làm

Chuyên viên nghiên cứu và phát triển (R&D) tại các công ty công nghệ cao (Samsung, Seoul SC, LG, Bo Viet, Viettel,...); chuyên viên cơ điện tử, chuyên viên  IT, quản lý sản xuất, quản lý chất lượng,  nghiên cứu chủ chốt, chuyên gia kỹ thuật, cố vấn kỹ thuật, kỹ sư thiết kế hệ thống, kỹ sư triển khai dự án, giám đốc kỹ thuật, giám đốc điều hành,… tại các công ty và tập đoàn trong nước và quốc tế.

Giảng viên, nghiên cứu viên của các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Mức lương phổ biến 15-25 triệu đồng/tháng.

 

Cơ hội học bổng

Cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính của Trường , 48 suất học bổng hỗ trợ học tập với tổng trị giá trên 240.000.000 đồng, học bổng và chương trình thực tập tài trợ từ các công ty trong và ngoài nước, tham gia các dự án nghiên cứu của các trung tâm R&D, trường đại học và viện nghiên cứu trong nước và quốc tế.

Cơ hội học  chuyển tiếp đại học hoặc học tập tiếp ở bậc cao học, tiến sĩ, hoặc đi trao đổi ngắn hạn tại Đại học Adelaide (Úc), Griffith (Úc), KAIST, National Chungnam University (Hàn Quốc), Các trường thuộc khối liên minh Châu Âu (theo học bổng Erasmus Mundus), các trường của Mỹ (theo học bổng VEF 2.0) ….

Tác giả: Trương Thu Hương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây