Mừng thọ hội viên Hội cựu giáo chức: Nét đẹp văn hóa của Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ năm - 16/05/2019 16:12

Sáng 16/5/2019, tại phòng Hội thảo C2, Hội Cựu giáo chức Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ mừng thọ cho 231 hội viên tuổi 70, 75, 80, 85 và trên 90. Đây là hoạt động thường niên được Hội Cựu giáo chức tổ chức vào dịp tháng 5 hằng năm.

Đến dự buổi lễ có PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Quân – nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN, Chủ tịch Mạng lưới CSV Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên; GS Nguyễn Văn Cách – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh; PGS Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức và các hội viên Hội Cựu giáo chức Trường.


PGS Lê Minh Thắng phát biểu tại buổi Lễ 

Người xưa thường nói: “Nhân sinh thất thập cổ lai hy – Người sống 70 tuổi xưa nay hiếm”, nhưng năm nay Trường ĐHBK Hà Nội vui mừng khi Hội Cựu giáo chức có nhiều hội viên ở tuổi “xưa nay hiếm” vẫn khỏe mạnh, vui vẻ và minh mẫn. 

Hội Cựu giáo chức Trường hiện có gần 1300 hội viên, sinh hoạt tại 23 chi hội. Năm nay, Hội vui mừng có 231 hội viên tuổi 70, 75, 80, 85 và trên 90.


PGS Nguyễn Văn Khang trao quà và hoa cho các hội viên 

Phát biểu tại Lễ mừng thọ, PGS Lê Minh Thắng chúc mừng các thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, Chủ tịch Hội đồng Trường đã thông báo một số kết quả chính của Trường sau gần 3 năm thực hiện tự chủ như: chất lượng và quy mô tuyển sinh được nâng cao, cơ sở vật chất khang trang, đời sống cán bộ viên chức cải thiện,…; và mong Hội Cựu giáo chức tiếp tục ủng hộ, có những đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển Trường ĐHBK Hà Nội trong thời gian tới. 


Toàn cảnh lễ mừng thọ

Tại Lễ mừng thọ, các hội viên đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngày còn công tác. Nhân dịp này, Trường và Hội Cựu giáo chức đã tặng quà và hoa cho các cụ. Đây thực sự là một món quà tinh thần bổ ích để động viên hội viên cựu giáo chức của Trường luôn sống vui, sống khỏe và sống có ích. 


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây