Lễ trao bằng tiến sĩ năm 2016

Thứ sáu - 07/10/2016 16:45

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 60 năm thành lập, sáng 07/10/2016, Trường ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức lễ trao bằng cho 53 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2016.

Lễ trao bằng có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Trần Văn Tớp – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; đại diện lãnh đạo các đơn vị đào tạo; thầy cô giáo hướng dẫn cùng các tân tiến sĩ và gia đình.



Mở đầu Lễ trao bằng, PGS Nguyễn Đắc Trung đã công bố Quyết định công nhận học vị, cấp bằng tiến sĩ cho 53 nghiên cứu sinh và cho biết: “Trong 53 nghiên cứu sinh nhận bằng đợt này thì có 80% là cán bộ nghiên cứu tại các trường đại học, viện, trung tâm nghiên cứu”.

Chúc mừng và trao bằng cho các tân tiến sĩ, PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu, bày tỏ niềm vui mừng và tự hào, bởi trong những năm gần đây Trường ĐHBK Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích cao trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sau đại học; góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp... Hiệu trưởng mong rằng, sau khi được nhận học vị cao nhất về khoa học, các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển khoa học, giáo dục của nước nhà nói chung và trong từng lĩnh vực công tác nói riêng. Nhân dịp này, PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo hướng dẫn, sự nỗ lực của các tân tiến sĩ và gia đình.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại Lễ trao bằng tiến sĩ
 

Thay mặt các tân tiến sĩ, TS Đỗ Chí Phi (công tác tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, TP Hồ Chí Minh) đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Trường, các thầy cô giáo, nhà khoa học đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ các nghiên cứu sinh. “Trong quá trình học tập, nghiên cứu, tôi càng hiểu thêm truyền thống vẻ vang của Trường ĐHBK Hà Nội trong 60 năm xây dựng và phát triển. Tự hào là cựu nghiên cứu sinh của Trường, chúng tôi ý thức phải có trách nhiệm góp phần bồi đắp thêm truyền thống tốt đẹp của Trường” – tân tiến sĩ chia sẻ.



Tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn, PGS Trần Văn Tớp và PGS Nguyễn Đắc Trung đã trực tiếp trao bằng và chúc mừng các tân tiến sĩ.


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây