Lễ trao bằng Thạc sỹ Chương trình SEPT khóa 9

Thứ sáu - 08/04/2016 20:55

Ngày 9/4/2016, tại phòng Hội thảo C2, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) tổ chức Lễ trao bằng cho 11 tân Thạc sỹ tốt nghiệp khóa 9 ngành Quản trị kinh doanh thuộc Chương trình hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội với Đại học Leipzig (LU).

Buổi Lễ diễn ra trang trọng với sự hiện diện của GS Utz Dornberger – Giám đốc Chương trình SEPT; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; đại diện lãnh đạo Viện SIE, các Phòng, Ban, Khoa, Viện đào tạo liên quan cùng toàn thể các học viên.


Các tân thạc sỹ trong Lễ trao bằng

Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS Trần Văn Tớp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hiệu trưởng ĐH Leipzig, các giáo sư, giảng viên của hai Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH Leipzig đã tham gia giảng dạy Chương trình SEPT; đặc biệt là lãnh đạo và cán bộ Viện SIE. Chương trình SEPT là một trong những chương trình thành công trong các hoạt động hợp tác quốc tế của Trường ĐHBK Hà Nội. Trường ĐHBK Hà Nội nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao các học viên khóa 9 đã nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành chương trình học. Đồng thời, PGS hy vọng sau khi tốt nghiệp, các thạc sỹ sẽ tích cực đóng góp những kiến thức được học vào công cuộc xây dựng đất nước.

Tại buổi Lễ, GS Utz Dornberger cũng gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Trường ĐHBK Hà Nội, Viện SIE về sự hợp tác và phát triển Chương trình SEPT hơn 10 năm qua: “Trong hơn 10 năm qua, bên cạnh các hoạt động hợp tác đào tạo đã đạt được những tiếng vang, ĐH Leipzig còn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong cuộc thi Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Đức nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của sinh viên đại học”. Đồng thời, ông cũng hy vọng phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp này và tin tưởng vào sự thành công của các học viên tốt nghiệp từ Chương trình.


Các tân thạc sỹ chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt cho các học viên, tân Thạc sỹ Phạm Thị Ngà gửi lời cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người trực tiếp xây dựng, phát triển và giảng dạy chương trình này. Tân Thạc sỹ cũng tâm sự rằng khóa học làm người học thay đổi về phương pháp tư duy, nâng cao năng lực lãnh đạo, tác phong tinh thần của người Đức nên nhiều học viên đã phát triển nghề nghiệp tốt hơn.

Nguyễn Sáng
Ảnh: Viện SIE

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây