Chia tay sinh viên trao đổi quốc tế học kỳ 2 năm học 2018 – 2019

Thứ hai - 17/06/2019 21:18

Sáng 18/6, buổi gặp mặt chia tay sinh viên trao đổi quốc tế học kỳ 2 năm học 2018 – 2019 đã diễn ra trong không khí thân mật, xúc động.

Tham dự buổi gặp gỡ có Phó Hiệu trưởng, PGS Trần Văn Tớp; PGS Nguyễn Phú Khánh - Trưởng Phòng Hợp tác Đối ngoại; đại diện đến từ các Viện đào tạo tiếp nhận; các nhóm sinh viên hỗ trợ và 11 sinh viên quốc tế đến từ các trường đại học tại Đức, Campuchia, Indonesia, Myanmar.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ sinh viên trao đổi

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, PGS Trần Văn Tớp chia sẻ: “Trong xu thế quốc tế hóa giáo dục đại học toàn cầu, Trường ĐHBK Hà Nội đã xây dựng mạng lưới hợp tác quốc tế rộng rãi với hơn 450 trường đại học đối tác trên toàn thế giới, trong đó việc đẩy mạnh các chương trình trao đổi sinh viên đang trở thành một trong những ưu tiên của trong chiến lược phát triển của Trường”. Đồng thời PGS bày tỏ sự vui mừng khi biết các bạn sinh viên trao đổi đều tới từ những trường đại học đối tác thân thiết của Trường. Thầy cũng gửi lời chúc các bạn đã hoàn thành chương trình học với kết quả tốt cũng như có những trải nghiệm giá trị trong thời gian học tập tại Bách khoa Hà Nội.

PGS Trần Văn Tớp chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình học

Trong 11 sinh viên trao đổi lần này có 6 sinh viên tham gia học tập Chương trình Global ICT tại Viện CNTT & TT, 5 sinh viên chương trình VUW-BA tại Viện KTQL.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đã chia sẻ những cảm nhận trong suốt một học kì học tập Trường. Theo đó, thực sự trở thành một BKers các bạn đã được học tập, trải nghiệm với cuộc sống sinh viên đầy màu sắc, được các thầy cô, bạn bè tại ĐHBK Hà Nội quan tâm, chia sẻ trong học tập và cuộc sống hàng ngày. Đó thực sự là những kỷ niệm đẹp trong hành trình tuổi trẻ của các bạn với Bách khoa Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Hạ Minh
Ảnh: Ngọc Hải

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây