Bùng nổ hội trại sinh viên K63 “Cơ hội để Thay đổi – Chance to Change”

Chủ nhật - 21/04/2019 00:26

Ngày 21/4, tại khuôn viên Trường ĐHBK Hà Nội, chương trình Hội trại sinh viên K63 “Cơ hội để Thay đổi – Chance to Change” đã diễn ra sôi động với sự tham gia của hàng ngàn sinh viên. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường.

Chương trình Hội trại sinh viên năm nhất được Đoàn Thanh niên Trường – Hội Sinh viên Trường tổ chức là món quà tinh thần dành tặng các bạn sinh viên K63, vừa ra nhập ngôi nhà chung Bách khoa Hà Nội.

Hội trại là nơi các bạn sinh viên tìm hiểu về Trường và thể hiện tình yêu với mái trường Bách Khoa; đồng thời là nơi phát hiện những cá nhân xuất sắc, thông minh, sáng tạo, năng động nhằm bổ sung vào lớp cán bộ Đoàn kế cận. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các lớp sinh viên năm thứ Nhất trong toàn Trường.

Chương trình gồm chuỗi hoạt động: cuộc thi trang trí gian trại; ngày hội trò chơi huấn luyện kỹ năng mềm; cuộc thi trí tuệ đánh thức tiềm lực và Đại nhạc hội Awakevolution… thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên các khóa.

Điểm nhấn của Hội trại là đêm nhạc ấn tượng, hoành tráng và Chung khảo cuộc thi Tiếng hát sinh viên Bách khoa 2019. Đặc biệt, đêm nhạc có sự xuất hiện của Nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Giảng viên Vũ Thu Hiền - Khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội; Anh Phạm Minh Hiếu - Thành viên PnP Band và chị Phạm Ánh Tuyết – Nguyên Phó Bí thư Đoàn Trường với vai trò Ban giám khảo cuộc thi. Với những màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp, các thí sinh đã chứng tỏ được bản lĩnh, tài năng toàn diện của sinh viên Bách khoa Hà Nội. Kết thúc cuộc thi, sinh viên Nguyễn Hải Duy đến từ Viện Kinh tế Quản lý đã giành giải Quán quân của cuộc thi. Kết thúc chương trình, bữa tiệc âm nhạc mang tên Awakevolution đã khiến khoảng sân C9, Trường ĐHBK Hà Nội bùng nổ với sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và DJ Huy DX.

Tiết mục "Trên đỉnh phù vân" từ thí sinh Ngô Thị Linh

Nguyễn Hải Duy đến từ Viện Kinh tế Quản lý Quán quân Tiếng hát sinh viên Bách khoa 2019

Sáng Nguyễn
Ảnh: Hội Sinh viên

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây