25 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp Đại học Troy

Thứ hai - 17/10/2016 22:13

Ngày 17/10/2016, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) - Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2016 cho 25 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính khóa 11 thuộc chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH Troy (Hoa Kỳ) tại Hội trường tầng 10, Tòa nhà Tạ Quang Bửu.

Chứng kiến Lễ trao bằng có TS Earl Ingram – Phó Hiệu trưởng ĐH Troy; PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Trần Trung Kiên – Viện trưởng Viện SIE; đại diện lãnh đạo các Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng 25 tân cử nhân và phụ huynh, sinh viên các khoá sau của Chương trình.

TS Earl Ingram – Phó Hiệu trưởng ĐH Troy phát biểu tại Lễ trao bằng

Phát biểu tại Lễ trao bằng, PGS Trần Văn Tớp đã chúc mừng các tân cử nhân và nhấn mạnh: “Kiến thức mà các em học được tại Trường chỉ là nền tảng, cơ sở ban đầu cho sự nghiệp. Điều quan trọng là phải biết làm thế nào để áp dụng những kiến thức đã học được vào thực tế cuộc sống”. Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng rằng: “Con đường phía trước còn dài, có nhiều cơ hội và thách thức, thầy hy vọng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các em cũng có thể có đủ dũng cảm và niềm tin để vượt qua. Tương lai của các em phụ thuộc vào chính mình và sự thành công của mỗi tân cử nhân nhận bằng hôm nay sẽ góp phần khẳng định uy tín, vị thế của Trường ĐHBK Hà Nội”.

Lễ trao bằng lần này có 25 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 03 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi theo thang đánh giá bằng cử nhân quốc tế.

Các tân cử nhân nhận bằng ĐH Troy

Trao bằng cho các tân cử nhân, TS Earl Ingram bày tỏ niềm vui và chúc mừng các sinh viên đã nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập. Ông khẳng định: “Với hơn 140.000 người đã tốt nghiệp của ĐH Troy ở khắp các vùng lãnh thổ trên thế giới, bạn sẽ thấy giá trị tấm bằng tốt nghiệp hôm nay sẽ không phụ thuộc vào địa điểm. Giá trị của nó được tăng lên hay giảm xuống qua thời gian. Để giá trị đó tiếp tục được nâng cao, chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn. Hãy cùng chúng tôi làm gia tăng giá trị của tấm bằng ĐH Troy”. 

TS Earl Ingram trao bằng cho các tân cử nhân

Chia sẻ cảm xúc trong ngày tốt nghiệp, tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh Văn Thành Long nhớ lại những kỷ niệm, kí ức không thể nào quên trong quãng đời sinh viên của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo của ĐH Troy và ĐHBK Hà Nội đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn trong suốt 4 năm qua. 


Vũ Thơm
Ảnh: Thái Sơn

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây