Đảng ủy - Ban Giám hiệu chúc mừng Công đoàn Trường nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ năm - 26/07/2018 21:09

Sáng ngày 27/7/2018, PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã chúc mừng và tặng hoa Ban Chấp hành Công đoàn Trường nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018) tại Văn phòng Công đoàn Trường.

Về phía Công đoàn Trường có sự tham dự của PGS Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường và các thành viên trong Ban chấp hành.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu chúc mừng Công đoàn Trường

Tại buổi gặp mặt, PGS Hoàng Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong công cuộc xây dựng và phát triển Trường trong những năm vừa qua. Hiệu trưởng cũng hỏi thăm về tình hình hoạt động và những khó khăn, trở ngại trong quá trình hoạt động của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, Hiệu trưởng mong rằng, trong thời gian tới, Công đoàn Trường tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học 2018 – 2019 và nâng cao công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Hội Cựu chiến binh chúc mừng Công đoàn Trường

Thay mặt cho BCH Công đoàn, PGS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu với tổ chức Công đoàn Trường và chia sẻ về những hoạt động dự kiến trong thời gian sắp tới; khẳng định Công đoàn Trường luôn nỗ lực để thắt chặt tình đoàn kết, quan tâm, hỗ trợ tốt nhất cho toàn thể cán bộ, giảng viên Trường.

Nhân dịp này, các tổ chức chính trị - xã hội như Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên và các Phòng, Ban, Trung tâm cũng gửi lẵng hoa chúc mừng Công đoàn Trường.



Công đoàn Việt Nam ra đời vào ngày 28/7/1929 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với quá trình đấu tranh, phát triển của phong trào công nhân Việt Nam; là hạt nhân vận động, tập hợp giai cấp công nhân đi dưới ngọn cờ cách mạng vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 28/7 hằng năm được lựa chọn là Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
 

Vũ Thơm

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây