Thông báo điều chỉnh thích ứng cấp độ 3 cho phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Chủ nhật - 19/12/2021 02:25

Kính gửi:   Các đơn vị; Cán bộ viên chức, người học và khách đến Trường,

Biến chủng mới Omicron đang lan rộng trên toàn cầu, số ca nhiễm COVID-19 vẫn đang tăng trong cả nước và Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng với các khu dân cư tại một số phường có số ca mắc mới tăng nhanh. Thực hiện Chỉ thị 25/CT-UBND ngày 17/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Lễ cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Thông báo 844/TB-UBND ngày 17/12/2021 về Đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch COBID-19 trên địa bàn thành phố; Công văn số 2324/UBND ngày 18/12/2021 của UBND Quận Hai Bà Trưng về điều chỉnh các biện pháp hành chính tương ứng cấp độ 3 để phòng, chống dịch COVID-19, Ban Giám hiệu yêu cầu tất cả cán bộ viên chức, người học và khách đến Trường đặc biệt chú trọng thực hiện các nội dung sau:

1. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 5K, phải tiêm đủ liều Vaccine hoặc xét nghiệm theo quy định của Bộ Y tế, đặc biệt với sinh viên ở ký túc xá và ở khu nhà thuê trọ. Không tổ chức hoạt động thể thao ngoài trời, tụ tập đông người không cấp thiết trong Trường, trong trường hợp cần thiết phải được sự đồng ý của Hiệu Trưởng. Dừng các điểm cung cấp dịch vụ trực tiếp trong khuôn viên Trường. 

2. Tiếp tục dạy, học, kiểm tra, thi trực tuyến với tất cả các học phần lý thuyết, bài tập cho các khóa đến hết kỳ 2021.1 theo hướng dẫn của Phòng Đào tạo. Duy trì thí nghiệm, thực hành, đồ án nghiên cứu như thông báo cũ. Đặc biệt lưu ý đeo khẩu trang, giữ khoảng cách trên 2 m, quét mã QRcode, công suất sử dụng phòng thí nghiệm/thực hành không quá 50 % và khử khuẩn khi tổ chức công việc trực tiếp;

3. Quét mã QRcode bắt buộc tại cổng Trường và cửa nơi làm việc bằng ứng dụng PC-Covid/SSKĐT. Phòng An ninh, Công ty Bảo vệ Hùng Vương tăng cường giám sát chặt chẽ tại cổng các khu vực. Trưởng các đơn vị và đặc biệt Ký túc xá sinh viên phải quản lý quét mã QRcode, giám sát việc thực hiện 5K;

4. Trường hợp xác định nhiễm bệnh hoặc liên quan đến ca nhiễm mới thì ngay lập tức thông báo tới Ban chỉ đạo COVID-19 của Trường số 036-985-5217 và Trưởng đơn vị để thực hiện quy trình theo Hướng dẫn đã thông báo.

Đề nghị các đơn vị, cán bộ viên chức, người học và khách đến Trường thực hiện nghiêm túc các nội dung trên cho đến khi có thông báo mới.

BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây