BK FUND ACCELERATOR 2023 - CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ VÀ THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG KHỞI NGHIỆP

Thứ hai - 20/02/2023 02:51

BK Fund Accelerator 2023 là Chương trình Đầu tư và Thúc đẩy tăng trưởng toàn diện dành cho Startup/ Spin-off trong 3 tháng tập trung và 9 tháng đồng hành phát triển Doanh nghiệp được thực hiện bởi BK Fund - Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo Bách khoa Hà Nội

Nhằm mở rộng cơ hội tiếp cận và hỗ trợ các dự án tiềm năng, BK Fund tổ chức chương trình BK Fund Accelerator 2023 nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư và đồng hành cùng các dự án startup/spinoff trong lĩnh vực công nghệ ở giai đoạn sớm.

Chương trình được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn xét duyệt đầu tư và giai đoạn đồng hành.
Flyer BK Fund Accelerator

Giai đoạn đầu tư là giai đoạn quỹ đầu tư và dự án tiếp cận và tìm hiểu, thẩm định. Trong đó:

  • Từ 03/02/2023 đến 07/04/2023: Đăng ký chương trình. Sau khi dự án đăng ký thành công trên website, BTC sẽ liên hệ để hỗ trợ dự án hoàn tất hồ sơ và tăng kết nối.

  • Từ 10/04/2023 đến 21/04/2023: Phỏng vấn. Các dự án được chọn sẽ tham gia phỏng vấn với Ban giám đốc Quỹ. 

  • Từ 14/04/2023 đến 15/09/2023: Kết nối cùng chuyên gia và cố vấn

  • Tháng 5/ 2023: Trực tiếp thuyết trình gọi vốn trước Hội đồng Quản lý Quỹ

Giai đoạn đồng hành từ 08/2023 đến 08/2024: Đây là chương trình dành riêng cho startup/spin-off nhận vốn đầu tư từ BK Fund và diễn ra trong vòng 1 năm theo nhu cầu của Doanh nghiệp. Hoạt động đồng hành bao gồm hoạt động cố vấn tập trung trong 3 tháng giúp startup/spin-off giải quyết các vấn đề về: Xác định nhu cầu của doanh nghiệp, xây dựng mô hình kinh doanh, kiểm nghiệm mô hình kinh doanh khi đưa ra thị trường. Và tiếp tục đồng hành 9 tháng tiếp theo để giúp dự án hoàn thiện mô hình kinh doanh.

Đặc biệt, trong suốt quá trình diễn ra chương trình đồng hành, BK Fund sẽ kết nối dự án với mạng lưới hợp tác với 2000+ doanh nhân, 500+ doanh nghiệp Cựu Sinh viên Bách khoa và 50+ nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với tiềm năng từ mạng lưới Cựu sinh viên, Doanh nghiệp Cựu sinh viên Bách khoa lớn mạnh cũng như mối quan hệ sâu sắc cùng các đơn vị khác trong hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, BK Fund tin rằng sẽ đem đến những giá trị vượt trội và sự bứt phá cùng startup/spinoff. 

BK Fund là quỹ đầu tư cho startup/spinoff trong lĩnh vực công nghệ ở giai đoạn sớm, được thành lập và góp vốn đầu tư bởi những Cựu sinh viên Bách Khoa. BK Fund là mô hình tiêu biểu cho quỹ đầu tư cựu sinh viên, thúc đẩy hợp tác đổi mới sáng tạo giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và các doanh nhân Bách Khoa. BK Fund ra đời với sứ mệnh tham gia ươm tạo các phát minh, sáng chế trong trường đại học, các startup tiềm năng.

TS Phạm Đình Đoàn

TS. Phạm Đình Đoàn - Chủ tịch Quỹ BK Fund đã chia sẻ “BK Fund là quỹ đầu tư mạo hiểm của Đại học Bách Khoa Hà Nội với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng tại Việt Nam. Việc kết nối các thế hệ sinh viên, để những người đi trước thành công dẫn dắt những người đi sau là mong muốn của các thành viên sáng lập BK Fund."

Tính đến tháng 02/2023, BK Fund đã rót vốn đầu tư vào 5 startup: GIMO, eJoy, N2TP, Rootopia, Lans Network.
______

Thông tin chi tiết về chương trình BK Fund Accelerator 2023:

 Tags: BK Fund

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây