Chuyên mục “Mỗi tuần một tin tốt - Mỗi tháng một câu chuyện đẹp”

Thứ tư - 26/04/2023 08:03
Chuyên mục “Mỗi tuần một tin tốt - Mỗi tháng một câu chuyện đẹp”
Nhằm tăng cường nhận thức và ý thức chấp hành của sinh viên toàn trường về 6 quy tắc văn hoá giao tiếp trong Nhà trường và môi trường mạng, Đại học Bách khoa Hà Nội kêu gọi các thầy cô, sinh viên tham gia gửi bài viết cho chuyên mục sống đẹp “Mỗi tuần một tin tốt - Mỗi tháng một câu chuyện đẹp”.

Nội dung bài viết là những mẩu chuyện, tin tức ngắn về người thật – việc thật, nhằm khích lệ, động viên sinh viên học tập và chấp hành tốt các quy định của Nhà trường và pháp luật.
  • Bài viết ngắn cho mục “Mỗi tuần một tin tốt” sẽ được đăng trên Facebook Page của Đại học Bách khoa Hà Nội và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội. Bài viết gửi về bao gồm một tin tốt (từ 200-500 chữ) và ít nhất 1 ảnh tin tức.
  • Bài viết dài cho mục “Mỗi tháng một câu chuyện đẹp” sẽ được đăng trên Website của Đại học Bách khoa Hà Nội. Bài viết gửi về bao gồm một mẩu chuyện (từ 800-2000 chữ) và ít nhất 3 bức ảnh.
Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu bắt đầu nhận bài viết từ ngày 26/4/2023 cho đến ngày 30/12/2023. Những tác giả gửi bài viết/câu chuyện về Chuyên mục sẽ nhận được nhuận bút thay lời cảm ơn.

Bài viết và các câu hỏi liên quan xin gửi về email: ccpr@hust.edu.vn hoặc tại Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu, Phòng 321, Thư viện Tạ Quang Bửu, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn,
Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây