Chương trình Technical Talk và tìm kiếm cơ hội tuyển dụng tại công ty LG Display dành cho sinh viên năm cuối

Thứ năm - 29/09/2022 16:04

Thời gian: 8h00 Thứ sáu ngày 07 tháng 10 năm 2022

Địa điểm: Phòng Hội thảo C2

Đối tượng tham gia: Sinh viên khối kỹ thuật năm thứ 4 và năm thứ 5

Đăng ký: tại đây

Nhằm mục đích mang đến cho sinh viên kiến thức chuyên sâu hơn về kỹ thuật điện tử, các cách sử dụng phần tử điện tử phi tuyến và hoạt động tích cực như các linh kiện bán dẫn. Đặc biệt là transitor, diot, mạch tích hợp để thiết kế các bảng mạch điện, thiết bị, vi xử lý, vi điều khiển và các hệ thống điện tử khác, LG Display đã xây dựng chương trình Technical Talk với chủ đề :

BÍ ẨN TRONG KỸ THUẬT ĐIỆN,ĐIỆN TỬ - CÔNG NGHỆ TRONG TƯƠNG LAI

Diễn giả : Mr CTO Kang In Byeong

Từ một cử nhân kỹ thuật điện tử, đến thạc sỹ, tiến sỹ đầu ngành. Trải qua hơn 30 năm gắn bó cùng LG Display, Ông từng giữ chức vụ Phó chủ tịch điều hành LG Display và hiện đang giữ chức vụ Trưởng cố vấn công nghệ, đồng thời là thành viên chính thức của Học viện kỹ thuật Hàn Quốc.
Chương trình hứa hẹn sẽ mở ra cánh cửa tri thức mới đến với sinh viên, đặc biệt là sinh viên khối kỹ thuật, công nghệ.

Chương trình cũng là cơ hội để sinh viên tiếp xúc với bộ phận tuyển dụng, đem đến cơ hội việc làm tại LG Display cho sinh viên năm 4 và năm 5.

Ngoài ra, đến với chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được nhận các phần quà hấp dẫn mang thương hiệu LG như : Laptop LG Gram, tai nghe bluetooth LG, loa mini LG bluetooth, ... với tổng trị giá lên đến hơn 200 triệu đồng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây