Sinh viên chương trình Troy khóa 15 nhận bằng tốt nghiệp

Thứ ba - 27/10/2020 21:46

28 tân cử nhân chương trình Troy của Bách khoa Hà Nội đã nhận bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo liên kết hoàn toàn bằng tiếng Anh dành cho hai lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính.

 

PGS. Nguyễn Phong Điền đã trao bằng tốt nghiệp cho 28 tân cử nhân của chương trình Troy-15 vào chiều ngày hôm qua. Ông Jack Hawkins, hiệu trưởng Đại học Troy đã chúc mừng tới các tân cử nhân thông qua một đoạn video do không thể trực tiếp đến Bách khoa Hà Nội tham gia Lễ trao bằng vì dịch bệnh Covid-19.

 

PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội (phải) và PGS. Nguyễn Đắc Trung, Trưởng Phòng Đào tạo (trái) trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Troy tại Bách khoa Hà Nội ngày 27/10. Ảnh: Duy Thành

 

“Nhiều thế kỷ trước, con người chỉ sống trong ngôi làng nhỏ của mình mà không có nhiều nhận thức về thế giới bao la ngoài kia. Hôm nay, chúng ta sẽ nói về một “ngôi làng hoàn cầu”, toàn cầu hóa giáo dục và chương trình Troy của Bách khoa Hà Nội ở đây để chứng minh điều đó.” PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

 

Đại học Troy là trường đại học công lập thuộc bang Alabama, Hoa Kỳ, được Hiệp hội các trường đại học phía Nam Hoa Kỳ (SACS) chứng nhận chất lượng giảng dạy, được đánh giá là một trong những trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Troy của Mỹ đã phối hợp mở chương trình đào tạo liên kết hoàn toàn bằng tiếng Anh dành cho hai lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính từ năm 2004. Mỗi khóa tuyển sinh từ 40 - 60 sinh viên với thời gian học là 10 kỳ trong 3,5 năm. Năm nay, khoảng 60 thí sinh đã đăng ký chương trình Troy với điểm trúng tuyển là 25 điểm đối với ngành Khoa học máy tính.

 

Tân cử nhân Phương Anh của chương trình Troy chụp ảnh kỷ niệm với các bạn sau Lễ tốt nghiệp tại Bách khoa Hà Nội ngày 27/10. Ảnh: Duy Thành

 

Đến nay, chương trình Troy đã có 15 khóa tốt nghiệp. Khoảng 20% sinh viên xuất sắc nhất sau khi học tối thiểu 3 kỳ học tại Bách khoa Hà Nội được chuyển tiếp đến Đại học Troy. Một số bạn tiếp tục học Thạc sĩ, Tiến sĩ có thể “săn” học bổng ở các nước như Anh, Mỹ, Úc, hay Nhật Bản, Hàn Quốc.

 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn tốt, mà còn được hoàn thiện các kỹ năng mềm như: khả năng giao tiếp, thuyết trình tiếng Anh lưu loát, tư duy logic, tiếp nhận và xử lý thông tin khoa học, làm việc nhóm hiệu quả, quản lý thời gian và tiến độ công việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các cử nhân chương trình Troy sẽ trở thành một nhân tố trong mạng lưới cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội và “Troy Alumni” tại Việt Nam, được kết nối với cộng đồng cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội và Đại học Troy trên khắp thế giới – luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ cựu sinh viên Troy tìm việc, kết nối những cá nhân cùng hoài bão, góp phần tạo dựng danh tiếng của một cộng đồng những người thành công.

 

Trần Trang

TIN LIÊN QUAN:

 

Giá trị của tấm bằng Tiến sĩ Bách khoa Hà Nội

Bách khoa Hà Nội khai giảng năm học mới 2020-2021

 

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây