Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng hai đơn vị

Thứ năm - 27/06/2019 20:44

Sáng nay (28/6), Trường ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm Trưởng hai đơn vị với sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Viện cùng các cán bộ, giảng viên của hai đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

Mở đầu buổi lễ, PGS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng hai đơn vị nhiệm kỳ 5 năm (2019 – 2024). Theo đó, PGS Nguyễn Hữu Thanh được bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Điện tử - Viễn thông (ĐTVT), PGS Phạm Thanh Huyền – Trưởng phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu.

Trao Quyết định và phát biểu tại buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời, Hiệu trưởng mong rằng Trưởng hai đơn vị được bổ nhiệm lần này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, PGS Nguyễn Hữu Thanh bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được sự tín nhiệm của các cán bộ viên chức đơn vị cũng như sự tin tưởng của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trong việc giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cẩm Lệ
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây