Mong mỏi của lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội gửi tới các thầy/cô giáo nghỉ hưu năm 2022

Thứ tư - 11/01/2023 05:34
Mong mỏi của lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội gửi tới các thầy/cô giáo nghỉ hưu năm 2022
Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, sáng nay (11/1/2023), Đại học Bách khoa Hà Nội trang trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ viên chức được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ 3/2022 – 1/2023.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội - trân trọng gửi lời cảm ơn tới 21 thầy/cô trong suốt quãng đời công tác tại Bách khoa Hà Nội đã có rất nhiều cống hiến, đóng góp.
20230111 CBO 7076
PGS. Huỳnh Quyết Thắng - Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi gặp mặt
PGS. Huỳnh Quyết Thắng cho biết vào thời điểm hiện tại, Đại học Bách khoa Hà Nội vẫn đang tiếp tục đà phát triển, mỗi một chương trình/ngành đào tạo rất cần nguồn lực là cán bộ, giảng viên có tâm huyết, kinh nghiệm, đặc biệt là những kinh nghiệm về giảng dạy. Vì vậy, lãnh đạo Nhà trường cùng các Trường/Viện/nhóm chuyên môn tương ứng rất mong muốn các thầy/cô với thế năng đang làm việc và nhiệt huyết của mình trước khi nghỉ ngơi sẽ tiếp tục ký hợp đồng hợp tác để có thể tiếp tục những hoạt động chuyên môn, đặc biệt là truyền đạt những kinh nghiệm giảng dạy suốt quãng đời của mình cho thế hệ trẻ.

“Chúng tôi mong muốn thế hệ trẻ Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ học tập được những kinh nghiệm quý báu này ở các thầy/cô. Thế năng đó của các thầy/cô là chậm dần đều chứ không phải nghỉ ngang! Đó là mong mỏi của lãnh đạo Nhà trường gửi gắm tới các thầy/cô, mong các thầy/cô tiếp tục hợp tác theo con đường chuyên môn với các nhóm chuyên môn và Trường/Viện tương ứng.” – PGS. Huỳnh Quyết Thắng  trân trọng chia sẻ.
20230111 CBO 7123
PGS. Nguyễn Cảnh Lương - Viện Toán ứng dụng và Tin học - cảm ơn đơn vị công tác và các thế hệ lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện, hỗ trợ thầy cống hiến, trưởng thành
Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành, PGS. Nguyễn Cảnh Lương – Viện Toán ứng dụng và Tin học - cảm ơn đơn vị công tác, lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

“Những năm tháng tôi làm việc tại Bách khoa Hà Nội là những năm tháng rất nhiều kỷ niệm và ấn tượng tốt đẹp. Những hỗ trợ, tạo điều kiện của đơn vị công tác và của Trường đã giúp cá nhân tôi cống hiến và trưởng thành. Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi Trường chúng ta đã bước thêm một bước tiến mới – trở thành Đại học Bách khoa Hà Nội. Đổi mới mô hình quản trị sẽ có những thử thách, vượt qua những áp lực này ta sẽ ngày càng phát triển! Với tấm lòng tất cả vì Bách khoa Hà Nội, với khả năng và tâm huyết của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng đóng góp, tiếp sức khi Nhà trường cần. Bách khoa là ngôi nhà thứ hai của chúng ta! Chúc Trường chúng ta sang năm mới phát triển với mô hình mới!” PGS. Lương xúc động phát biểu.
20230111 CBO 7134
PGS. Vũ Thị Hồng Khanh - Viện Dệt may, Da giày và Thời trang - chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt
Còn PGS. Vũ Thị Hồng Khanh – Viện Dệt may - Da giày và Thời trang - chia sẻ dù không được học tại Đại học Bách khoa Hà Nội nhưng cô gắn bó với Bách khoa cả cuộc đời, cảm thấy rất may mắn được làm ở một đơn vị mà cô trưởng thành, học hỏi được rất nhiều.
"Những thành tích chúng tôi đạt được hôm nay cũng là nhiều so với cuộc đời của một người đi làm. Cảm ơn các thế hệ lãnh đạo Nhà trường đã cho chúng tôi một môi trường rất tốt với tình cảm thắm thiết, nâng đỡ nhau cùng phát triển để hoạt động, phấn đấu. Dù nghỉ chế độ nhưng tình cảm của chúng tôi với Nhà trường rất sâu đậm. Chúng tôi còn sức khỏe, trí tuệ, tâm huyết, Nhà trường cần chúng tôi sẵn sàng đóng góp cho Bách khoa Hà Nội ngày càng phát triển hơn” – PGS. Hồng Khanh bày tỏ.
20230111 CBO 7143
PGS. Phạm Văn Bình - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi gặp mặt
Chào đón các thành viên mới của Hội Cựu giáo chức Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS. Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội – mong muốn với trí tuệ, kiến thức nền tảng của đội ngũ cán bộ cựu giáo chức sẽ giúp được Nhà trường trong việc bồi dưỡng thế hệ trẻ. PGS. Bình đánh giá những bước tiến mới của Đại học Bách khoa Hà Nội đều có sự kế thừa truyền thống, tiếp bước cha anh đi trước, ông phát biểu: “Chúng tôi rất yên tâm trao lại thành quả, giao lại Bách khoa cho thế hệ trẻ, đồng thời luôn tin tưởng vào sự phát triển, tiến bộ của Bách khoa hôm nay”.
20230111 CBO 7081
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, PGS. Huỳnh Quyết Thắng và GS. Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội – đã trân trọng trao tặng các thầy/cô nghỉ hưu theo chế độ Giấy khen vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.          
                                                                                                                                                                                    Gia Hân
                                                                                                                                                                                    Ảnh: Duy Thành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây