CC Foundation tiếp tục hỗ trợ sinh viên Bách khoa Hà Nội thi lấy chứng chỉ quốc tế

Thứ tư - 23/03/2022 21:42

Ngày 23/3, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh Foundation (CC Foundation) ký thỏa thuận tài trợ học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh Founadtion (CC Foundation) được thành lập với sứ mệnh kết nối cơ hội – chắp cánh thành công, nhằm hỗ trợ triển khai các sáng kiến/chương trình/dự án phát triển cộng đồng bền vững thông qua việc tài trợ tài chính cho các cá nhân/tổ chức có liên quan, hướng tới năm giá trị cốt lõi: Minh bạch - Bền vững - Hiệu quả - Lan tỏa - Nhân văn.

Tháng 7/2021, CC Foundation đã trao tặng trường Đại học Bách khoa Hà Nội 50 suất học bổng là các khóa học lấy Chứng chỉ CCNA quốc tế trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên nhà trường và 100 suất HB trị giá 500 triệu đồng là các khóa học thi chứng chỉ TOEIC quốc tế. 

Hiện nay, chương trình học bổng khóa học lấy chứng chỉ CCNA đã hoàn thành kì I và đã bắt đầu sang kì đào tạo thứ II. 

Chương trình học bổng học và thi chứng chỉ TOEIC quốc tế đã xét chọn và tuyển sinh hai lớp trong giai đoạn 1. Hai lớp đã tổ chức khai giảng vào tháng 1 và tháng 2/2022.

Năm nay, CC Foundation tiếp tục có kế hoạch tài trợ hai chương trình học bổng khác cho sinh viên Bách khoa Hà Nội bao gồm: Chương trình học bổng dành cho các khóa đào tạo và thi chứng chỉ AI cho 50 sinh viên trị giá 250.000.000đ; chương trình Học bổng với tên gọi “Chắp cánh Bách khoa” dành cho 10 sinh viên năm thứ nhất và thứ hai hệ đại học chính quy thuộc Trường Công nghệ thông tin và truyền thông, Trường Điện - Điện tử, Trường Cơ khí, Viện Toán ứng dụng và tin học, Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, Viện Khoa học và Công nghệ môi trường, Viện Khoa học và kỹ thuật vật liệu có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập trị giá 250.000.000đ.

PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ: “Nhà trường cảm kích trước sự hỗ trợ tiếp theo của CC Foundation. Bách khoa Hà Nội sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ minh bạch, đúng đối tượng”.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành CC Foundation phát biểu tại lễ ký kết ngày 23/3.

Cũng trong buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành CC Foundation chia sẻ: “CC Foundation mong sẽ có nhiều lần nữa hợp tác cùng Bách khoa Hà Nội để tìm thêm cơ hội giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tại trường, được đồng hành, trở thành “người nhà” của Đại học Bách khoa Hà Nội”.

Ông Trần Tuấn Anh cũng nhấn mạnh mục tiêu của CC Foundation là xây dựng xã hội nhân văn với con người là trọng tâm. Ngoài việc tài trợ cho trường đại học, tổ chức cũng tài trợ cho các doanh nghiệp phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Công ty CC Foundation hướng đến các hoạt động bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo, giảm thiểu sự bất bình đẳng trong xã hội: Bất bình đẳng giữa chủ doanh nghiệp và người làm thuê, bất bình đẳng trong việc tiếp cận dịch vụ công, trong đó có giáo dục. Mục tiêu là làm thế nào để sinh viên nghèo tiếp cận giáo dục, kinh tế như những người khác. 

CC Foundation được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận, hoàn toàn tự nguyện, không chủ động huy động vốn, tự trang trải kinh phí và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, công khai, minh bạch về tài chính, tài sản và các hoạt động, không phân biệt đối xử, độc lập và trung lập với các tổ chức chính trị, kinh tế và tôn giáo.

TrTRTrần Trang

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây