Cán bộ Bách khoa Hà Nội khám sức khỏe toàn diện trước Tết nguyên đán

Thứ hai - 24/01/2022 18:03

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ cán bộ, giảng viên của gần 50 đơn vị trước dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Từ ngày 19-28/1/2022, trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể cán bộ và giảng viên. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường trong việc chăm lo đời sống sức khỏe cho cán bộ, viên chức.

Với chủ trương cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe của cán bộ, mức chi phí khám sức khỏe năm nay được nâng cao hơn mức được chi trả trong các năm trước nhằm lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tốt hơn, đồng thời tăng thêm đầu mục khám bệnh ngoài danh mục khám sức khỏe định kỳ theo quy định của Bộ Y tế.

Năm nay, trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Hà Thành phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giảng viên tại khuôn viên trường trong hai đợt: đợt 1 xét nghiệm và đợt 2 khám tổng thể.

Đợt 1 xét nghiệm khám sức khỏe định kỳ cán bộ Bách khoa Hà Nội diễn ra từ ngày 19-21/1/2022. Ảnh: CCPR-Duy Thành

Trong ngày 19-21/1, cán bộ, giảng viên Bách khoa Hà Nội sẽ lấy mẫu máu và nước tiểu để xét nghiệm. Các danh mục xét nghiệm bao gồm tổng phân tích máu và nước tiểu, xét nghiệm đường huyết, gút, mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp, phát hiện sớm ung thư đại trực tràng, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú và ung thư buồng trứng.

Trong ngày 24-28/1, bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Thành sẽ tiến hành khám toàn diện, kết luận và tư vấn cho cán bộ, giảng viên. Các hoạt động khám bệnh bao gồm khám lâm sàng, khám chuyên khoa (mắt, tai-mũi họng, răng hàm mặt, khám nội, khám ngoại, da liễu, khám sản phụ khoa) và chẩn đoán hình ảnh (chụp X quang, điện tim và siêu âm: ổ bụng, tuyến giáp, tuyến vú, tiền liệt tuyến).

Đợt 2 khám tổng thể sức khỏe định kỳ cán bộ Bách khoa Hà Nội diễn ra từ ngày 24-28/1/2022. Ảnh: CCPR-Duy Thành

Với mục tiêu quan trọng là phòng bệnh, khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi của người lao động được ban lãnh đạo nhà trường rất chú trọng, nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn về sức khỏe của cán bộ, viên chức, phát hiện những dấu hiệu bất thường để có thái độ xử trí thích hợp.

Ngoài ra, kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp cán bộ, giảng viên có cái nhìn tổng quát để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe và năng suất lao động.

Bệnh viện Đa khoa Hà Thành có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp dịch vụ cho hơn 500 doanh nghiệp và hơn 10.000 khách hàng. Bệnh viện cung cấp những liệu trình và phương pháp điều trị hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ Giáo sư, chuyên gia đầu ngành cùng các nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp. Đồng thời, Hà Thành còn hợp tác với nhiều chuyên gia đầu ngành làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện K, Bạch Mai, Việt Đức, Saint Paul, Phụ sản TW, Viện 108, Viện 103...

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây