Bách khoa Hà Nội Giáp Thìn 2024: Niềm tin - Khát vọng - Cống hiến

Thứ hai - 29/01/2024 23:48
Bách khoa Hà Nội Giáp Thìn 2024: Niềm tin - Khát vọng - Cống hiến
Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, tôi xin gửi đến các thế hệ cán bộ giảng viên, viên chức, cựu sinh viên, người học đã và đang công tác, học tập tại Đại học Bách khoa Hà Nội cùng gia đình lời thăm hỏi ân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Nhìn lại năm 2023, Nhà trường đã triển khai nhiều hoạt động nhằm thực hiện các mục tiêu chiến lược đề ra đầu năm, tập trung vào “Đổi mới sáng tạo - Chuyển đổi số và Chuyển đổi xanh” nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn. Trong tâm thế tự hào, hân hoan của tất cả CBVC Nhà trường sau Quyết định 1512/QĐ-TTg tháng 12/2022, chuyển đổi mô hình thành “Đại học Bách khoa Hà Nội” của Thủ tướng Chính phủ, chúng ta đã tập trung nguồn lực để hoàn thiện từng bước mô hình tổ chức và quản trị tiên tiến, bộ máy tinh gọn, tăng tính chủ động, sáng tạo ở các đơn vị của ĐHBK Hà Nội trên quan điểm xuyên suốt “Một Bách khoa
Hà Nội”.

ĐHBK Hà Nội tiếp tục chứng tỏ là một hình mẫu đại học tự chủ, sáng tạo, với phương châm “Nhà trường làm nền tảng - Người thầy là chủ thể, là động lực phát triển - Người học làm trung tâm”. 
 
2

Năm 2024, năm con rồng, năm tiếp bước trên một chặng đường phát triển mới, với khát vọng phát triển ĐHBK Hà Nội thuộc nhóm các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của châu Á (Top 100). Chúng ta đã đặt ra 7 nhiệm vụ trọng tâm với 36 nội dung và 26 tiêu chí (KPI) rất thách thức. 

Những ngày Tết đến Xuân về, các thầy cô bình yên bên gia đình, người thân của mình, dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị cho đón xuân mới Giáp Thìn. Chúng ta tự hào với truyền thống của gia đình mình, tự hào với truyền thống “người Bách khoa” với các phẩm chất ưu tú: Trách nhiệm, Sáng tạo, Chính trực, Xuất sắc. “Người Bách khoa” luôn khiêm nhường, tiếp nối thế hệ. 

ĐHBK Hà Nội của chúng ta luôn sẽ là đất lành hội tụ những con người có khát vọng làm việc và cống hiến, thực hiện xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ và ngành giao phó, đáp ứng kỳ vọng và niềm tin của người học, của phụ huynh và xã hội. Một lần nữa, tôi muốn nhắc lại rằng niềm tin ấy phải trở thành niềm tin của mỗi CBVC chúng ta, niềm tin sắt son, niềm tin bền vững, rằng chúng ta đang phát triển đúng hướng, niềm tin chúng ta sẽ vượt qua các thách thức, niềm tin chúng ta sẽ làm được.
 
THIỆP NĂM MỚI 17X10cm 02

Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, toàn thể thầy và trò ĐHBK Hà Nội, với trí tuệ và tinh thần “người Bách khoa”, nắm chắc thời cơ và vận hội, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bền vững. 

Giáp Thìn 2024 sẽ là năm của thúc đẩy đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số mạnh mẽ, đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Kính chúc các thầy cô và gia đình một năm mới 2024: Sức khỏe, Hạnh phúc, Bình an!
Giám đốc ĐHBK Hà Nội

PGS. Huỳnh Quyết Thắng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây