54 tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp các chương trình hợp tác quốc tế năm 2016

Thứ năm - 27/10/2016 16:39

Chiều 28/10, Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho 54 tân cử nhân, kỹ sư các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế năm 2016.

Tham dự buổi Lễ có PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Trần Trung Kiên – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên ngành, Phòng, Ban cùng 54 tân cử nhân, kỹ sư và đông đảo gia đình, bạn bè của các tân cử nhân, kỹ sư.

Mở đầu buổi Lễ, PGS Trần Trung Kiên đã tổng kết lại hoạt động năm học 2015-2016; đồng thời chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư sau chuỗi thời gian dài nỗ lực phấn đấu đã tốt nghiệp và được nhận bằng tốt nghiệp. PGS Trần Trung Kiên cho biết: “Sinh viên học tập tại Viện Đào tạo Quốc tế bên cạnh việc được trang bị những kiến thức chuyên ngành sâu rộng, phong phú bởi sự hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHBK Hà Nội và các trường đại học đối tác, đồng thời được nâng cao khả năng ngoại ngữ. Sau khi tốt nghiệp, các em có thể nhanh chóng tự tin sử dụng những kỹ năng, kiến thức đó vào giải quyết công việc trong môi trường thực tiễn”.

Các tân cử nhân, kỹ sư trong ngày tốt nghiệp

Chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư được nhận bằng, PGS Trần Văn Tớp khẳng định: “Các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế giữa Trường ĐHBK Hà Nội và các trường đại học nước ngoài đã có gần 15 năm xây dựng và phát triển. Tham gia học tập tại các chương trình này, sinh viên được học tập trong môi trường năng động, đa văn hóa, tiếp cận với các chương trình học tập tiên tiến. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể tham gia ngay vào thị trường lao động trong nước và quốc tế”.

PGS Trần Văn Tớp trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư

Thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Trần Hạnh Nguyên đã cảm ơn sự các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn trong suốt 4, 5 năm qua, và ôn lại những kỷ niệm, kí ức không thể nào quên trong quãng đời sinh viên tại “ngôi nhà” SIE và Trường ĐHBK Hà Nội.

Sáng Nguyễn

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây