Điện tử Viễn thông lên ngôi Vô địch Giải bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội năm 2019

Thứ năm - 21/03/2019 16:43

Sau hơn hai tuần thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra tại sân vận động Bách Khoa vào chiều 22/3/2019.

Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học tập hiểu biết lẫn nhau giữa các nữ sinh viên tại các Khoa/Viện trong Trường, giải bóng đá nữ sinh viên Bách Khoa (BKFS’S CUP) diễn ra từ ngày 05-22/3/2019 tại sân vận động Bách Khoa.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Giải được tổ chức thu hút sự quan tâm tham gia của nữ sinh viên trong Trường. Năm 2019, với 13 đội, chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, các cô gái đến từ 17 Viện đào tạo đã đem đến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, đầy kịch tính.

Sau hơn hai tuần thi đấu, đội tuyển nữ sinh viên đến từ Viện CNSH & CNTP và Điện tử Viễn thông đã đến với trận chung kết trong sự cổ vũ của đông đảo của khán giả. Kết thúc trận chung kết các cô gái Viện Điện tử Viễn thông đã chính thức giành Cup vô địch năm 2019

Đồng hành cùng giải bóng năm nay, hoạt động đồng hành với series games tại Sân vận động và tuần bình chọn khoảnh khắc thi đấu, tập luyện đẹp nhất của mỗi đội. Kết quả chung cuộc, đội bóng nữ Viện Vật lý Kỹ thuật đã giành giải Nhất.

KẾT QUẢ GIẢI BÓNG

TT

THỨ HẠNG

ĐỘI TUYỂN

1

Giải Phong cách

Viện Điện

2

Giải Ba

Viện KH & CN Môi trường

3

Giải Nhì

Viện CNSH & CNTP

4

Giải Nhất

Viện Điện tử Viễn thông

5

Nữ hoàng phá lưới

Lê Thị Ngọc - Viện KH & CN Môi trường

6

Thủ môn xuất sắc nhất

Nguyễn Thị Mai - Viện Điện tử Viễn thông

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây