Lễ khai giảng cao học khóa 2015B

Thứ ba - 22/09/2015 15:59

Sáng 22/09, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ (đợt 2) năm 2015 cho 858 học viên của Trường tại Hội trường tầng 10 Thư viện Tạ Quang Bửu.

 

Năm nay, kỳ thi cao học (đợt 1 và đợt 2) tuyển sinh được gần 1.500 học viên, trong đó đợt 2 có 858 học viên thuộc 34 chuyên ngành và 38 chương trình đào tạo của Trường ĐHBK Hà Nội. Lễ khai giảng diễn ra với sự hiện diện của PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, PGS Nguyễn Đắc Trung - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học, đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn cùng các tân học viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 2 năm 2015 của Trường.


 

Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung đã đọc Quyết định về việc công nhận danh sách học viên của khóa đào tạo thạc sĩ đợt 2 năm 2015.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Trần Văn Tớp đã gửi lời chúc mừng tới các tân học viên; đồng thời nhấn mạnh: “Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học, trong những năm qua, Trường ĐHBK Hà Nội đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý và chương trình đào tạo; trong đó chú trọng kết hợp giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học, từng bước khẳng định vị thế của Trường ĐHBK Hà Nội trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội”. PGS hy vọng các tân học viên sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt khóa đào tạo cũng như nâng cao tri thức, trình độ chuyên môn của mình, nhằm phục vụ thực tiễn công việc của bản thân và đơn vị; đồng thời góp phần xây dựng vào truyền thống vẻ vang của Trường ĐHBK Hà Nội và hướng tới chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.


 

Thay mặt các tân học viên cao học đợt 2 năm 2015, Nguyễn Ngọc Đức đã bày tỏ niềm tự hào khi trở thành học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Trường ĐHBK Hà Nội và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường ĐHBK Hà Nội và mong muốn các thầy, cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ các học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu tại Trường.

 

Hoàng Anh
Ảnh: Trung Kiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây