Giải Tennis cán bộ Trường Cơ khí 2023

Thứ tư - 11/10/2023 00:45
Giải Tennis cán bộ Trường Cơ khí 2023
Hướng tới 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2023), kỷ niệm 67 năm thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội (15/10/2023), và 02 năm thành lập trường Cơ khí (08/10/2021 – 08/10/2023), ngày 07/10/2023 tại Sân thi đấu Tennis ĐHBKHN, Công Đoàn trường Cơ khí đã tổ chức giải Tennis cán bộ trường Cơ khí 2023.
 
Đây là giải đấu thường niên được Công Đoàn trường Cơ khí tổ chức nhằm cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, giảng viên sau những giờ giảng dạy và nghiên cứu, đồng thời tạo một sân chơi nhằm kết nối và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các cán bộ trường Cơ khí.

TS. Vũ Huy Khuê, Ủy viên Thường vụ Công đoàn đại học, Chủ tịch Công đoàn Trường Cơ khí, cho biết đây là một sự kiện rất ý nghĩa trong phong trào thể dục - thể thao và công tác Công đoàn của Trường. Sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ chính là động lực to lớn để Công đoàn Trường Cơ khí tiếp tục tổ chức các hoạt động phong trào trong thời gian tới.
 
Picture2
Các tay vợt chụp ảnh lưu niệm trong giải đấu
Năm nay, giải đấu đã quy tụ được 16 vận động viên đến từ các Khoa trong Trường. Các vận động viên được chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm nhằm chọn ra hai đội Nhất – Nhì bảng đấu vào thi đấu bán kết. 

Trận bán kết thi đấu loại trực tiếp giữa các cặp vận động viên:
1. Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá V/s Nguyễn Nguyên An – Đỗ Cao Trung
2. Đinh Công Trường – Vũ Tuấn Anh V/s Hoàng Đức Cường – Lê Giang Nam

Với tinh thần thi đấu cao thượng, nghiêm túc và nhiệt huyết của các vận động viên, giải đấu đã tìm ra được hai đội tiến vào vòng chung kết là 2 cặp vận động viên Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá và Hoàng Đức Cường – Lê Giang Nam.
 
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, gay cấn, với nhiều pha bóng hay, Giải Tennis trường Cơ khí năm 2023 đã tìm ra nhà vô địch của giải đấu thuộc về cặp vận động viên Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các thành viên tham gia giải đấu đã quyết tâm thi đấu với nhiều nỗ lực và niềm tin mạnh mẽ. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là dịp để các tay vợt giao lưu, chia sẻ để thêm gắn bó, thổi bùng phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là phong trào Tennis của Trường Cơ khí nói riêng và tập thể ĐHBK Hà Nội nói chung.
 
Picture5
Các đội chơi chụp ảnh lưu niệm kết thúc Giải đấu
 
Công đoàn Trường Cơ khí
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây