Tăng cường hợp tác toàn diện giữa Đại học và Doanh nghiệp.

Thứ ba - 05/11/2019 01:51

Ngày 5/11/2019, đoàn cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội do Phó Hiệu trưởng PGS Trần Văn Tớp dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc cùng các cán bộ cấp cao của công ty LG Innotek.

Nhận lời mời của Tổng giám đốc công ty LG Innotek, đoàn cán bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã tới thăm và làm việc cùng các cán bộ cấp cao của công ty, nhằm tăng cường mối quan hệ và thảo luận về các hoạt động hợp tác toàn diện giữa hai bên trong thời gian tới.

Chia sẻ tại buổi làm việc với ĐH Bách khoa Hà Nội, Tổng Giám đốc LG Innotek Cho Ji Tae đánh giá rất cao chuyên môn và kỹ năng của sinh viên tốt nghiệp từ ĐHBK HN. "Hiện nay có khoảng 40% kỹ sư của Công ty tốt nghiệp ĐHBK HN, nhiều kỹ sư Bách Khoa hiện đang nắm giữ các vị trí chủ chốt về kỹ thuật của công ty", ông Cho Ji Tae cho biết.

Hiện tại, hai bên đã triển khai chương trình thực tập cho sinh viên ĐHBK tại LG Innotek. Đối với các thực tập sinh của Bách khoa, công ty sẽ hỗ trợ đào tạo, cùng lương phụ cấp, chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian thực tập. Phía LG Innotek cũng đặt sự quan tâm rất lớn đối với nhân lực trình độ cao là nghiên cứu sinh, học viên cao học của Trường, Công ty cho biết sẽ tài trợ học bổng Sau đại học 60 triệu/suất/năm cho học viên sau đại học các ngành tự động hoá, cơ điện tử, quang học... Không những vậy, LG Innotek hứa hẹn sẽ phối hợp cùng Nhà trường xây dựng các chương trình đào tạo tích hợp với các công nghệ cao hiện có của công ty. Bên cạnh đó, sẽ triển khai các đề tài nghiên cứu gắn với nhu cầu thực tiễn tại doanh nghiệp. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ đào tạo và nghiên cứu.

Dự kiến ngày 22/11/2019 Tổng giám đốc LG Innotek sẽ đến ĐHBK nói chuyện với sinh viên và trong dịp này công ty cũng sẽ tuyển sinh viên thực tập.

Thục Anh

Ảnh: Thảo Nguyễn

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây