Chương trình Việt Pháp PFIEV - Tin học công nghiệp

Thứ hai - 03/12/2018 19:27

Chương trình Việt Pháp Tin học Công nghiệp

Các điểm nổi bật

Chương trình đào tạo kỹ sư tài năng Việt Pháp về lĩnh vực Tin học công nghiệp được xây dựng phát triển theo chương trình đào tạo kỹ sư Tin học công nghiệp của Đại học Bách khoa Grenoble – Cộng hòa Pháp.

Chương trình cung cấp các kiến thức nền tảng về các hệ thống công nghiệp hiện đại và các hệ thống thông minh, linh hoạt.

Sinh viên được cấp phụ lục bằng từ trường đối tác được công nhận trình độ tương đương Thạc sĩ từ trường đối tác sau khi bảo vệ tốt nghiệp trước hội đồng hỗn hợp và đạt mức ngoại ngữ Anh và Pháp theo yêu cầu.

 

Vị trí việc làm

Điều hành, phát triển các hệ thống sản xuất.

Nghiên cứu tại các trung tâm, các viện nghiên cứu, các trường đại học trong và ngoài nước;

Nghiên cứu, thiết kế, phát triển sản phẩm tại các tập đoàn, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI);

Nghiên cứu, thiết kế, phát triển sản phẩm tại các công ty doanh nghiệp trong lĩnh vực Đo lường – Điều khiển; Nghiên cứu, quản lý kỹ thuật tại các cơ quan thuộc tổng cục, chi cục kiểm định đo lường chất lượng các tỉnh và thành 

Mức lương trung bình 15 triệu đồng/tháng

 

Cơ hội học bổng

Sinh viên có cơ hội nhận nguồn học bổng của Trường ĐHBK, nhiều suất học bổng với tổng giá trị khoảng 300 triệu từ các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước như: ABB, Siemens, Mitsubishi, Rockwell Automation…hỗ trợ thực tập tại các tập đoàn Foxconn, Coteccons, Samsung, EDH, EVN, …, Học bổng trao đổi sinh viên tại nước ngoài theo các chương trình: Erasmus, AUN/SEED-Net, ECORED, Nafosted,..

Trong quá trình học sinh viên có cơ hội thực tập và tiếp tục học tập tại các trường tại Pháp và các nước ở Châu Âu.

Tác giả: Trương Thu Hương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây