Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu lên ngôi vô địch Giải tennis đồng đội Bách khoa 2019

Chủ nhật - 05/05/2019 22:42

Ngày 5/5/2019, Giải tennis đồng đội Trường ĐHBK Hà Nội do Đoàn Thanh niên Trường tổ chức đã khép lại trong không khí vui vẻ, thân mật và đoàn kết.

Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe sau những giờ nghiên cứu, giảng dạy căng thẳng; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ trong toàn Trường, Đoàn Thanh niên Trường đã tổ chức Giải tennis đồng đội Bách khoa dành cho cán bộ đang công tác tại các đơn vị trong Trường. 

Tham dự và cổ vũ cho giải đấu có PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng; TS Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, cùng cán bộ, vận động viên và đông đảo sinh viên.

Đông đảo vận động viên tham dự Giải 

Giải năm nay quy tụ 8 đội đến từ các Khoa, Viện đào tạo trong trường được chia thành 2 bảng thi đấu theo vòng tròn để chọn ra 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào Bán kết. Vòng đấu loại trực tiếp sẽ tìm ra đội vô địch, một đội giải Nhì, 2 đội giải Ba. Sau hơn 5 giờ thi đấu căng thẳng 4 đội đến từ các đơn vị: Viện Điện tử Viễn thông; Viện Khoa học và Kĩ thuật vật liệu; Liên quân Viện Điện và Khoa Lý luận Chính trị và Viện Cơ khí động lực đã xuất sắc vượt qua vòng bảng để đến với vòng Bán kết.

Trận chung kết diễn ra với màn so tài kịch tính giữa Liên quân Viện Điện - Khoa Lý luận Chính trị và Viện Khoa học và Kĩ thuật vật liệu. Kết quả chung cuộc, với tỉ số 1 – 2, Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu đã giành chiến thắng thuyết phục để giành chức vô địch Giải tennis đồng đội Trường ĐHBK Hà Nội năm 2019.

Một số hình ảnh: 

Đồng Giải Ba Viện Cơ khí động lực và Viện Điện tử Viễn thông 

Liên quân Viện Điện - Khoa Lý luận chính trị giành Giải Nhì

Giải vô địch thuộc về Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu

Hạ Minh
Ảnh: Kim Chi - Đoàn Thanh niên Trường

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây