Trường ĐHBK Hà Nội thành lập Phòng Đào tạo, Phòng Tuyển sinh, Phòng Cơ sở vật chất và bổ nhiệm trưởng các đơn vị

Thứ ba - 04/09/2018 21:43

Triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2017-2025, Trường ĐHBK Hà Nội thực hiện việc tái cấu trúc bộ máy tổ chức, phù hợp với cơ chế tự chủ toàn diện. Ngày 04/9/2018, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập và bổ nhiệm trưởng các đơn vị Phòng Đào tạo, Phòng Tuyển sinh, Phòng Cơ sở vật chất.

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh; đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm đã đến tham dự.

PGS Hoàng Minh Sơn và TS Bùi Đức Hùng trao quyết định và hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Mở đầu buổi Lễ, PGS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định thành lập 03 đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Tuyển sinh, Phòng Cơ sở vật chất và Quyết định bổ nhiệm Trưởng các đơn vị trên. Theo đó, Phòng Đào tạo được thành lập trên cơ sở tái cơ cấu các đơn vị: Phòng Đào tạo Đại học, Viện Đào tạo Sau đại học, Viện Đào tạo Quốc tế; và PGS Nguyễn Phong Điền được bổ nhiệm làm Trưởng phòng. Phòng Tuyển sinh được thành lập trên cơ sở tái cơ cấu các đơn vị: Phòng Đào tạo Đại học, Viện Đào tạo Sau đại học, Viện Đào tạo Quốc tế; PGS Trần Trung Kiên được bổ nhiệm làm Trưởng phòng. Phòng Cơ sở vật chất được thành lập trên cơ sở sáp nhập Phòng Thiết bị và Phòng Quản trị; PGS Trần Đức Huy được bổ nhiệm là Trưởng phòng.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng các đơn vị và cho biết, công tác đào tạo, tuyển sinh, cơ sở vật chất là ba mảng hoạt động quan trọng của Trường. Vì vậy, việc tổ chức lại các đơn vị trên nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với bối cảnh Trường đang thực hiện thí điểm cơ chế tự chủ toàn diện. Đồng thời, Bí thư Đảng ủy mong muốn, các đồng chí Trưởng các đơn vị vừa được bổ nhiệm phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cán bộ, viên chức; lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường. 

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã tặng hoa và cảm ơn PGS Nguyễn Đắc Trung – Nguyên Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


PGS Trần Đức Huy chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ

Chia sẻ cảm xúc tại Lễ bổ nhiệm, cả 3 đồng chí được bổ nhiệm bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Trường. Các đồng chí được bổ nhiệm hứa sẽ cùng cán bộ, giảng viên vượt qua những thách thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường trong giai đoạn mới.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

  

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây