Trường ĐHBK Hà Nội thành lập Phòng Thanh tra Pháp chế và bổ nhiệm Trưởng các đơn vị

Thứ tư - 21/12/2016 14:04

Ngày 21/12/2016, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Phòng Thanh tra Pháp chế và bổ nhiệm cho 04 đồng chí là Trưởng các đơn vị nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS Trần Văn Tớp, GS Đinh Văn Phong, PGS Huỳnh Quyết Thắng, PGS Phạm Hoàng Lương; đại diện Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng cán bộ, giảng viên các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.


PGS Hoàng Minh Sơn chúc mừng và trao quyết định cho Trưởng các đơn vị

Tại buổi Lễ, TS Trần Ngọc Khiêm - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định về việc thành lập Phòng Thanh tra Pháp chế và bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị.

Theo đó, PGS Ngô Chí Trung được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế; TS Bùi Đức Hùng giữ chức vụ Giám đốc Nhà xuất bản Bách Khoa Hà Nội, TS Lã Minh Khánh giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin Năng lượng Nguyên tử, PGS Thái Thế Hùng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Sư phạm Kỹ thuật.

Sự ra đời của Phòng Thanh tra Pháp chế (thuộc Trường ĐHBK Hà Nội) đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chức năng tham mưu và giúp việc cho Hiệu trưởng trong công tác thanh tra, kiểm tra các hoạt động của Trường; tổ chức thực hiện công tác xây dựng các văn bản quy phạm nội bộ theo quy định chung của Nhà nước nói chung và Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng. 


PGS Hoàng Minh Sơn chúc mừng PGS Ngô Chí Trung nhận nhiệm vụ mới
Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế

Nhấn mạnh vai trò của trường đại học kỹ thuật hàng đầu đất nước luôn đi đầu trong đổi mới suốt 60 năm xây dựng và trưởng thành cũng như cơ hội, thách thức khi Trường ĐHBK Hà Nội thực hiện thí điểm cơ chế tự chủ từ năm 2016, PGS Hoàng Minh Sơn hy vọng, Trưởng các đơn vị vừa được bổ nhiệm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới đầy trách nhiệm và không ít khó khăn; đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của Trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và thực hiện chiến lược phát triển thành một đại học tự chủ toàn diện, có trình độ nghiên cứu đạt chuẩn mực của khu vực và thế giới. Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác quản lý, các lãnh đạo đơn vị nhiệm kỳ trước sẽ tiếp tục giúp đỡ nhiệm kỳ sau để triển khai công việc đạt hiệu quả.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, PGS Ngô Chí Trung đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Trường. PGS cho biết, việc nâng cao công tác cải cách hành chính, chất lượng đào tạo, NCKH trong bối cảnh hiện nay đã đặt ra yêu cầu cho việc thực hiện công tác thanh tra pháp chế cần phải được tiến hành đồng bộ và sâu rộng hơn. Do vậy, PGS hứa sẽ cùng cán bộ, giảng viên vượt qua những thách thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường trong giai đoạn mới.

DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM


 

TT

Họ và tên

Chức vụ

Đơn vị

Nhiệm kỳ

1

TS Bùi Đức Hùng

Giám đốc

Nhà xuất bản Bách Khoa Hà Nội

2016 – 2021

2

PGS Thái Thế Hùng

Viện trưởng

Viện Sư phạm Kỹ thuật

2016 – 2021

3

TS Lã Minh Khánh  

Giám đốc

Trung tâm Thông tin Năng lượng Nguyên tử

2016 – 2021

4

PGS Ngô Chí Trung

Trưởng phòng

Phòng Thanh tra Pháp chế

2016 – 2021

 


Hoàng Anh
Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây