Trường ĐHBK Hà Nội gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ năm 2018

Thứ năm - 17/01/2019 13:36

Chiều ngày 17/01/2019, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ viên chức (CBVC) nghỉ chế độ từ tháng 03/2018 đến tháng 02/2019. Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa được Trường tổ chức thường niên nhằm bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến thế hệ cán bộ, giảng viên đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của Trường trong những năm qua.
 
Buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; PGS Phạm Văn Bình – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm, Khoa, Viện cùng các cán bộ, giảng viên nghỉ chế độ năm 2018. 

PGS Hoàng Minh Sơn trao Giấy khen cho các thầy cô nghỉ chế độ năm 2018

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS Hoàng Minh Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ nghỉ chế độ, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đã công tác và cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển chung của Trường. PGS mong rằng, các thầy, cô giáo vẫn sẽ tiếp tục đóng góp cho Trường. Đồng thời, Hiệu trưởng điểm lại một số kết quả trong quá trình đổi mới của Trường như việc cấu trúc lại bộ máy tổ chức, ban hành nhiều văn bản quan trọng, chi trả lương tăng thêm theo vị trí việc làm và kết quả công việc nhằm tăng năng suất và hiệu quả, đồng thời tăng đáng kể thu nhập giúp cán bộ yên tâm công tác…



Thay mặt các cán bộ nghỉ chế độ, GS Nguyễn Đức Thuận – Viện Điện tử - Viễn thông đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Trường. 

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Trường trao Giấy khen cho 39 CBVC đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường ĐHBK Hà Nội.

GS Nguyễn Đức Thuận phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt là dịp để Ban lãnh đạo Trường, CBVC đương nhiệm và cán bộ nghỉ chế độ cùng nhau chia sẻ, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe và ôn lại kỷ niệm một thời công tác tại Trường; đồng thời được nghe lời động viên, kinh nghiệm của những người đi trước để cán bộ Trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới 2019.

Các đồng chí đảng viên nghỉ chế độ năm 2018 

Cùng ngày, Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 18 đồng chí đảng viên nghỉ hưu từ tháng 03/2018 đến tháng 02/2019.  


Vũ Thơm
Ảnh: Ninh Nam

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây