Trường CĐ Nghề Bách Khoa Hà Nội khai giảng năm học 2017 – 2018 và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 6

Thứ sáu - 29/09/2017 16:51

Sáng 30/9/2017, Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội (CĐNBK) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018 cho hơn 3.000 tân sinh viên khóa 9 và Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho 755 sinh viên khóa 6.

Tới dự buổi Lễ, về phía Trường ĐHBK Hà Nội có PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm của Trường. Về phía Trường CĐNBK Hà Nội có: TS Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Nguyễn Khắc Kiểm – Hiệu trưởng cùng các Thầy trong Ban Giám hiệu; toàn thể cán bộ, giảng viên; đại diện các công ty, doanh nghiệp là đối tác của Trường và hơn 3.000 tân sinh viên.

TS Nguyễn Khắc Kiểm phát biểu tại Lễ khai giảng

Năm 2009, Trường CĐN Bách khoa Hà Nội được thành lập, sau 8 năm đi vào hoạt động, Trường đã và đang khẳng định được vị thế của mình là một địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín trong cả nước.

Phát biểu trong buổi Lễ, TS Nguyễn Khắc Kiểm chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường CĐNBK Hà Nội khóa 9 thuộc 17 ngành nghề đào tạo và nhấn mạnh: “Các em đang được học tập và rèn luyện tại Trường CĐNBK Hà Nội gắn với thương hiệu ĐHBK Hà Nội. Ở đó, các em sẽ được hòa mình trong một môi trường đào với cơ sở vật chất đầy đủ; chương trình đào tạo có chất lượng; đội ngũ, cán bộ giảng viên tâm huyết và có trình độ cao, đó là niềm tự hào vào vinh dự lớn của các em”.

Hiệu trưởng Trường CĐNBK Hà Nội TS Nguyễn Khắc Kiểm trao bằng cho sinh viên

Tại buổi Lễ, TS Nguyễn Khắc Kiểm cũng đã báo cáo một số kết quả nổi bật của Trường trong năm học 2016-2017 như: Nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc đẩy mạnh công tác biên soạn giáo trình phục vụ học tập của sinh viên; Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên tăng cao so với các năm trước. Tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành nghề sau 3 tháng tốt nghiệp đạt trên 65%; Mối quan hệ hợp tác của Trường với các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước được duy trì chặt chẽ và phát triển bền vững. Hiện tại Trường đã có mối quan hệ với hơn 40 cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều chương trình hợp tác hỗ trợ như tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đi học tập và làm việc tại Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… tuyển sinh viên thực tập và làm việc sau tốt nghiệp tại các doanh nghiệp trong nước… “Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, các thầy cô giáo, Trường CĐNBK Hà Nội còn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và đặc biệt của Trường ĐHBK Hà Nội” – TS Nguyễn Khắc Kiểm nhấn mạnh tại buổi Lễ. 

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Nguyễn Văn Khang gửi lời chúc mừng đến các em tân sinh viên và đánh giá cao những kết quả mà Trường CĐN Bách khoa Hà Nội đã đạt được trong năm học qua.

Chia sẻ cảm xúc tại Lễ khai giảng, tân sinh viên Bùi Việt Dũng đã gửi lời cảm ơn đến Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Tổng Cục dạy nghề, Trường ĐHBK Hà Nội, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã tạo mọi điều kiện tốt để các em thực hiện ước mơ của mình và hứa sẽ học tập, rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành người cán bộ kỹ thuật giỏi, tay nghề cao.

Nhân dịp này, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội đã trao giấy khen cho những cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào.

Sau Lễ khai giảng, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội cũng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 755 sinh viên khóa 6 và một số sinh viên khóa 2,4,5. Trong số những sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 5 sinh viên xếp loại xuất sắc, 253 sinh viên loại giỏi. 

   Vũ Thơm
Ảnh: Thái Sơn

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây