Tọa đàm “Khởi nghiệp là khởi cái gì?”

Thứ hai - 20/02/2017 18:34

Ngày 21/02/2017, tại Không gian sáng tạo khởi nghiệp (BKHUP Coworking Space), A17, Tạ Quang Bửu, Học viện Khởi nghiệp Việt Nam (Startup Academy Vietnam) đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Khởi nghệp là khởi cái gì?”

Hiện nay, khởi nghiệp đang là phong trào ở Việt Nam, không chỉ dành cho giới trẻ, những người làm kinh doanh, mà còn là chủ đề lớn được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, câu hỏi “khởi nghiệp là khởi cái gì?” vẫn hoàn toàn bỏ ngỏ. Thực tế, nhiều bạn trẻ hăm hở khởi nghiệp mà không hề được trang bị những hiểu biết cơ bản về việc này. Đây chính là một trong những lý do vì sao thất bại chiếm tỷ lệ rất cao trong khởi nghiệp.

Tọa đàm được tổ chức nhằm mục đích tư vấn, chia sẻ về những bước đi đúng hướng ngay từ đầu cho người trẻ khởi nghiệp và giảm thiểu rủi ro. Tham dự tọa đàm có các diễn giả nổi tiếng thành công trong khởi nghiệp như TS Nguyễn Thành Nam - Nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, một trong nhóm 13 người sáng lập FPT và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT, người sáng lập đại học trực tuyến FUNIX; TS Giáp Văn Dương - người sáng lập GiapGroup, một trong những cổ đông sáng lập Startup Academy Vietnam, đơn vị đào tạo chuyên sâu cho cộng đồng start-up đã tham dự chương trình.

TS Giáp Văn Dương chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ tại buổi Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho các bạn trẻ và cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi cơ bản nhất của khởi nghiệp. Tọa đàm đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như giải đáp những băn khoăn của nhiều bạn trẻ khi mới bắt đầu khởi nghiệp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây