Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 30/09/2015 16:18

Ngày 30/9/2015, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 9 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Trường.

 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường và 9 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

 

Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Bùi Đức Hùng – UVTV, Thường trực Đảng ủy Trường đã công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đợt 1 (ngày 19/5/2015) và đợt 2 (ngày 02/9/2015), trong đó có 9 đồng chí thuộc Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.



 

Đồng chí Nguyễn Văn Khang đã trang trọng trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu lần này.

 

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Trọng Đức đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng uỷ Khối các trường ĐH-CĐ Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng chí cũng xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng bộ và Trường ĐHBK Hà Nội ngày một phát triển.

 

Nhân dịp này, các đồng chí được nhận Huy hiệu cũng đã chia sẻ quá trình phấn đấu không ngừng kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng và bày tỏ những mong muốn, suy nghĩ của mình trong việc xây dựng, phát triển Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội.



 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khang nhấn mạnh: “Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng đối với sự đóng góp, cống hiến của mỗi đảng viên trong sự phát triển của Trường. Đồng thời, đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội”. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy hy vọng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu lần này sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.

 

Danh sách các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

TT

Họ và tên

Tuổi Đảng

Đợt

Chi bộ

1

Nguyễn Trọng Đức

40

 

 

 

1

Khoa học Công nghệ

2

Nguyễn Đức Hiển

30

Vật lý đại cương – Vật lý lý thuyết

3

Trần Việt Dũng

30

Viện Sư phạm kỹ thuật

4

Phạm Văn Bình

30

Điện tử - Viễn thông 3

5

Nguyễn Thị Hoàng Lan

30

 

 

 

2

Công nghệ thông tin 1

6

Tạ Duy Hà

30

Tự động hóa xí nghiệp

7

Trần Văn Bình           

30

Viện Kinh tế và Quản lý

8

Nguyễn Trọng Hoan

30

Ô tô

9

Phạm Văn Thể

30

Động cơ

           

 
Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây