Trường ĐHBK Hà Nội khai giảng Văn bằng hai chính quy khóa 2018.1

Thứ sáu - 21/09/2018 15:57

Sáng 22/9/2018, tại Hội trường Viện Đào tạo liên tục, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 2018.1 Văn bằng hai chính quy các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa, Hệ thống điện, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh.

Đến dự Lễ khai giảng có PGS Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục và cán bộ viên chức của Viện; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên ngành cùng 221 tân sinh viên Văn bằng hai chính quy khóa 2018.1.

PGS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại Lễ khai giảng

Từ năm 2017, Viện Đào tạo liên tục được Trường ĐHBK Hà Nội giao nhiệm vụ tuyển sinh và quản lý đào tạo các khóa học Văn bằng hai hệ chính quy học ngoài giờ hành chính. Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2018, vừa qua, Viện Đào tạo liên tục đã tổ chức tuyển sinh hệ Văn bằng hai chính quy các ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa, Hệ thống điện, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh theo hai hình thức thi tuyển và xét tuyển. 

Bà Phan Kim Tú - Trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên - Viện Đào tạo liên tục cho biết: Khóa 2018.1 có 221 thí sinh trúng tuyển Văn bằng hai chính quy, trong đó ngành Công nghệ thông tin chiếm tỷ lệ cao nhất với 99 tân sinh viên.

Đại diện lãnh đạo Viện đào tạo chuyên ngành phát biểu


Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS Nguyễn Tiến Dũng chúc mừng các tân sinh viên đã bước vào ngôi nhà chung ĐHBK Hà Nội. PGS mong muốn các tân sinh viên nỗ lực không ngừng, khắc phục khó khăn khi vừa học vừa làm để hoàn thành tốt khóa đào tạo, nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn của mình; khi ra trường sẽ phục vụ tốt thực tiễn công việc của bản thân và đơn vị. 

Chúc mừng các tân sinh viên văn bằng hai, TS Trần Mạnh Hùng – Phó Viện trưởng Viện Điện, đại diện các Viện đào tạo chuyên ngành nhấn mạnh: các thầy cô giáo sẽ dành hết tâm huyết để truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho sinh viên với mong muốn những kiến thức đó sẽ đáp ứng yêu cầu công việc thực tế của mỗi người sau khi tốt nghiệp.

 Các tân sinh viên tham dự Lễ khai giảng

Chia sẻ cảm xúc trong lễ khai giảng, tân sinh viên Tô Châu – ngành Hệ thống điện bày tỏ niềm vui mừng và tự hào khi trở thành sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội – ngôi trường kỹ thuật hàng đầu của đất nước. Tân sinh viên cũng mong rằng, trong thời gian học tập tại Trường sẽ luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các thầy cô, bởi đa phần sinh viên học văn bằng hai đều đang vừa học vừa làm nên thời gian bị hạn chế.


Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện Viện Đào tạo liên tục đã phổ biến quy chế đào tạo và giải đáp thắc mắc của các tân sinh viên.

 

Bài và ảnh: Vũ Thơm

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây