Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2019

Thứ sáu - 10/05/2019 17:18

Sáng 10/5/2019, tại phòng Hội trường C2, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2019 cho 280 tân học viên.

Lễ khai giảng có sự hiện diện của GS Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo Phòng Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên ngành cùng 280 tân học viên.

Tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Phong Điền - Trưởng phòng Đào tạo đã đọc Quyết định công nhận 280 học viên cao học trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 năm 2019, trong đó có 196 học viên theo định hướng nghiên cứu và 84 học viên theo định hướng ứng dụng. 


GS Đinh Văn Phong phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS Đinh Văn Phong gửi lời chúc mừng và mong muốn các học viên sẽ luôn nỗ lực không ngừng, vượt qua trở ngại, khó khăn để học tập, tích lũy và nâng cao kiến thức, hoàn thành tốt, đúng hạn chương trình học tập, nâng cao tri thức, trình độ chuyên môn của mình, nhằm phục vụ thực tiễn công việc của bản thân và đơn vị công tác. Phó Hiệu trưởng nhắn nhủ rằng: “Tôi mong rằng, sau 2 năm nữa, cũng tại Hội trường này, tất cả các học viên sẽ rạng ngời trong Lễ tốt nghiệp và nhận tấm bằng thạc sĩ của Trường ĐHBK Hà Nội”.

Đại diện cho các Viện đào tạo, giảng viên hướng dẫn, PGS Hoàng Sĩ Hồng – Phó Viện trưởng Viện Điện gửi lời chúc mừng và nhấn mạnh sẽ dồn hết tâm huyết, nhiệt huyết để truyền đạt kiến thức đến các học viên với mong muốn những kiến thức đó sẽ đáp ứng yêu cầu công việc thực tế của mỗi học viên. 

Chia sẻ cảm xúc trong Lễ khai giảng, tân học viên Đỗ Huy Hùng – ngành Quản trị kinh doanh phát biểu bày tỏ cảm xúc, tự hào khi trở thành học viên cao học của Trường ĐHBK Hà Nội; đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn, xây dựng mục tiêu học tập để đạt được kết quả cao nhất và thực hiện đúng kế hoạch, chấp hành nghiêm nội quy, quy định của khóa học đề ra. Trong quá trình học tập, các học viên cũng mong muốn lãnh đạo Trường, các Phòng, Ban chức năng và giảng viên sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường.

Kết thúc Lễ khai giảng, đại diện Phòng Đào tạo đã phổ biến quy chế đào tạo thạc sĩ cũng như giải đáp các thắc mắc của học viên.  

Vũ Thơm
Ảnh: Tuấn Anh

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây