Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng các đơn vị

Thứ hai - 11/04/2016 17:15

“Phòng Hành chính Tổng hợp, Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Trung tâm An toàn và An ninh thông tin là ba đơn vị có vị trí, vai trò quan trọng trong hệ thống tổ chức của Trường ĐHBK Hà Nội” – đó là khẳng định của Hiệu trưởng PGS Hoàng Minh Sơn tại Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm trưởng các đơn vị diễn ra sáng nay (12/4/2016) tại phòng Hội thảo C2.

Lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng cùng các Thầy trong Ban Giám hiệu; PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; đại diện lãnh đạo Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng đông đảo cán bộ, giảng viên các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại Lễ bổ nhiệm

Mở đầu chương trình, TS Trần Ngọc Khiêm - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị. Theo đó, TS Trần Quang Đức được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm An toàn và An ninh thông tin; TS Phùng Lan Hương Giám đốc Nhà xuất bản Bách Khoa điều chuyển và giữ chức vụ Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp; TS Lê Huy Tùng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng.

Trao Quyết định và phát biểu tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời, Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của 3 đơn vị: trong xu thế hội nhập, việc đổi mới cơ chế quản lý, cải cách hành chính luôn được quan tâm, Phòng Hành chính Tổng hợp là đơn vị đầu mối giúp Ban Giám hiệu điều phối chung hoạt động trong Trường; Trung tâm Đảm bảo chất lượng với chức năng tham mưu cho Ban Giám hiệu trong công tác xây dựng và vận hành các quy trình đảm bảo chất lượng đào tạo của Trường; an toàn thông tin là lĩnh vực mũi nhọn không chỉ được Chính phủ mà cả thế giới quan tâm, việc thành lập Trung tâm An toàn và An ninh thông tin đã chứng tỏ vị trí, vai trò cũng như sự quan tâm của Trường đối với lĩnh vực này. Vì vậy, Hiệu trưởng mong rằng Trưởng các đơn vị được bổ nhiệm lần này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới. Nhân dịp này, PGS cũng cảm ơn PGS Lê Minh Thắng – nguyên Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp và PGS Nguyễn Tiến Dũng nguyên Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ trước.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, TS Phùng Lan Hương xúc động bày tỏ sự biết ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. 

DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM

 (Ngày 12/4/2016)

 

TT

Họ và tên

Chức vụ

Đơn vị

Nhiệm kỳ

1

TS Phùng Lan Hương

Trưởng Phòng

Phòng Hành chính tổng hợp

2014 – 2019

2

TS Lê Huy Tùng

Giám đốc

Trung tâm Đảm bảo Chất lượng

2013 – 2018

3

TS Trần Quang Đức

Giám đốc

Trung tâm An toàn và An ninh thông tin

2016 - 2021

 


Vũ Thơm

Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây