Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng các đơn vị

Thứ hai - 14/01/2019 19:47

Chiều 11/01/2019, Trường ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cho 3 đồng chí là Trưởng các đơn vị trong Trường.

Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn  – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Lê Đức Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cùng lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.


PGS Hoàng Minh Sơn trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Mở đầu buổi Lễ, PGS Trần Ngọc Khiêm – Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị: Khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh, Phòng An ninh, và Trung tâm Công nghệ Dữ liệu và Tính toán.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng các đơn vị và cho biết: Thời gian qua, Trường tiến hành sắp xếp, đổi mới tổ chức bộ máy nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với mô hình tự chủ toàn diện. Đồng thời, chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị được hoàn thiện và ban hành, trong đó mỗi đơn vị đều xác định rõ sứ mạng, mục tiêu và nhiệm vụ của mình. 

Đại tá Lê Đức Hợp phát biểu tại buổi Lễ

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS Hoàng Minh Sơn đã tặng hoa và cảm ơn Đại tá Mai Xuân Sở – nguyên Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, Đại tá Lê Đức Hợp xúc động bày tỏ sự biết ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Danh sách Trưởng các đơn vị được bổ nhiệm
(Ngày 11/01/2019)

STT

Họ và tên

Chức vụ

Đơn vị

Nhiệm kỳ

1

TS Nguyễn Hữu Đức

Giám đốc

Trung tâm Công nghệ Dữ liệu và Tính toán

 

2018-2023

2

Đại tá Lê Đức Hợp

Trưởng khoa

Khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh

2018-2023

3

Ông Phạm Đắc Huấn

Trường phòng

Phòng An ninh

2018-2023

 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây